Chương 39

234 27 1
                                    

Tháng 11 năm 2015, thể dục tế sau khi kết thúc một tháng.

Chợ đen người môi giới Ame Konshiu đem Fushiguro Megumi hẹn ra tới, đem Fushiguro Megumi ủy thác hắn công tác báo cáo đệ đi ra ngoài.

—— về Fushiguro Tsumiki tin tức.

Trên thực tế, Fushiguro Megumi ở có thể độc lập đi ra ngoài lúc sau, liền bắt đầu đi tìm Tsumiki hành tung.

Đời trước, Tsumiki nàng mụ mụ cùng Toji hai cái gia đình đơn thân lúc ban đầu là vì chiếu cố hài tử mà lựa chọn ước định kết hôn.

Rốt cuộc Tsumiki yêu cầu một cái cường tráng phụ thân, mà Megumi yêu cầu một cái cẩn thận mẫu thân.

Nhưng Toji tên kia tìm được có thể chiếu cố nhi tử người lúc sau, liền bắt đầu ba ngày hai đầu chơi biến mất.

Có đôi khi liên tiếp mấy tháng cũng không có tin tức, chỉ biết định kỳ đánh lại đây một bút sinh hoạt phí.

Tsumiki mụ mụ tuy rằng có điểm bất mãn, nhưng cũng chỉ coi như đây là chính mình tân trượng phu bên ngoài làm công bận rộn biểu hiện, rốt cuộc tiền thật là đúng chỗ, đủ để cho bọn họ duy trì một cái tương đối rộng thùng thình sinh hoạt hoàn cảnh hơn nữa tồn tiếp theo bút khẩn cấp tiền.

Thẳng đến Megumi ba tuổi rưỡi gần 4 tuổi thời điểm, Fushiguro Toji hoàn toàn nhân gian bốc hơi, liên quan định kỳ sẽ đánh lại đây sinh hoạt phí đều biến mất.

—— một việc này, đời trước Fushiguro Megumi bản nhân lúc ấy hoàn toàn không biết, hắn vẫn luôn cho rằng hắn kia luôn là không về nhà phụ thân vẫn luôn đều có cùng chính mình mẹ kế bảo trì liên hệ.

Tsumiki mụ mụ hướng bọn nhỏ che giấu Toji mất tích sự tình, hoặc là nói nàng chính mình cũng không dám tin tưởng, chỉ là tiếp tục bất an chiếu cố hai đứa nhỏ, nơi nơi làm ơn người tìm kiếm trượng phu hành tung.

Thẳng đến Megumi học tiểu học năm nhất, mỗi ngày đều lo lắng sốt ruột đếm tiền tiết kiệm độ nhật nữ nhân cuối cùng vẫn là bị không có nguồn thu nhập nguy cơ cùng chiếu cố hai đứa nhỏ áp lực bức đến hỏng mất.

Cùng ôn nhu thiện lương Tsumiki không giống nhau, càng thêm hiện thực mẹ kế vô pháp tưởng tượng chính mình về sau phải vì chiếu cố hai đứa nhỏ mà liều mạng sinh hoạt, nàng bất kham gánh nặng bỏ xuống tỷ đệ hai người, chỉ lưu lại một số tiền cấp nữ nhi Tsumiki, chính mình liền mang theo hành lý hoàn toàn biến mất không thấy.

Cũng là lúc ấy, Fushiguro Megumi mới ý thức được chính mình phụ thân giống như biến mất thật lâu.

Suy xét Toji là ở rể, Fushiguro Megumi hai đời đều là ở Saitama huyện trưởng đại, cho nên phỏng đoán Tsumiki mụ mụ cũng là Saitama huyện người địa phương.

Fushiguro Megumi ở mau ba tuổi năm ấy, có thể ổn định triệu hoán ngọc khuyển lúc sau hắn có lặng lẽ sấn hắn ba ra cửa kiếm tiền khi, làm ngọc khuyển dẫn hắn tránh đi đám người, đi tìm tới đời hắn cùng Tsumiki gia.

Có điểm xa.

Đó là mẹ kế danh nghĩa phòng ở, tuy rằng thực cũ rất nhỏ, nhưng trong trí nhớ vẫn luôn đều thực sạch sẽ ngăn nắp.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ