Chương 21

243 31 0
                                    

Furusawa Kengo đối Fushiguro Megumi không tín nhiệm, ngưng hẳn ở hắn chính mắt thấy thực lực của đối phương.

Thấy rõ lực cùng phản xạ năng lực thực kinh người, đối chú lực cảm giác cũng cực kỳ mẫn cảm, tân chú vật lặng lẽ đưa đến Furusawa Kengo bên người không bao lâu, Megumi liền bình tĩnh nhanh chóng từ ủy thác người nhìn không thấy thị giác góc chết từ bóng dáng giữa rút ra trường đao, sống lưng hơi cong trọng tâm hạ di, còn không rõ ràng cơ bắp căng thẳng, theo sau co rút lại duỗi thân, phụt ra sau khi rời khỏi đây liên tiếp động tác nước chảy lưu sướng, quyết đoán lưu loát đem bị hấp dẫn lại đây cấp thấp nguyền rủa nhất nhất phất trừ.

Sau đó theo hơi thở đem chú vật tìm ra tới.

Đại khái là nhị cấp tả hữu chú vật đi.

Megumi cầm từ biệt thự góc chết tìm ra nho nhỏ khắc gỗ.

Thiết kế này hết thảy người hẳn là cái ở phong ấn thượng có không cạn tạo nghệ thuật sư, đối phương tựa hồ là đối chú vật gây rất mạnh nhưng có thời hạn phong ấn, làm này lấy vô hơi thở [ bình thường ] vật phẩm trà trộn vào tới, sau đó ở thời hạn sau khi kết thúc tự động giải trừ phong ấn.

Đã không có phong ấn, chú vật đối nguyền rủa thiên nhiên lực hấp dẫn liền sẽ phát huy tác dụng, phụ cận nguyền rủa sẽ triều nơi này tụ tập.

Megumi có hỏi qua ủy thác người muốn xử lý như thế nào thứ này, được đến [ Tùy tiện giải quyết, dù sao đừng làm thứ này gần chút nữa ta ] hồi phục sau, Megumi liền dùng băng vải cuốn lấy, miễn cưỡng dùng chú lực đối này tiến hành rồi hắn không am hiểu phong ấn.

Phong ấn phương pháp ở kiếp trước cao đặc biệt học tập quá, tuy rằng so ra kém trời sinh phong ấn loại hình thuật thức, nhưng nếu chỉ là nhị cấp tả hữu chú vật nói…… Megumi hiện tại trình độ, chỉ cần tốn chút thời gian nhiều ít có thể làm được.

Hắn đem cái kia một lần nữa phong ấn lên khắc gỗ lặng lẽ ném vào chính mình bóng dáng, ngăn cách hơi thở.

Theo sau, Furusawa gia lại lần nữa bình tĩnh xuống dưới.

Tựa hồ là phát hiện Fushiguro Megumi phất trừ nguyền rủa hiệu suất cùng đối nguyền rủa mẫn cảm trình độ muốn so lúc trước thuê nguyền rủa sư khá hơn nhiều, Furusawa Kengo lo lắng đề phòng một ngày lúc sau, thực mau liền bởi vì Megumi nghiêm túc phụ trách mà thả lỏng xuống dưới.

Hoàn toàn tĩnh không xuống dưới tính tình cũng bởi vì khẩn trương cảm biến mất mà bắt đầu xao động.

----------

Chủ nhật, buổi sáng 8 giờ 30 phút

Sendai khu biệt thự.

“Ngươi nói muốn ra cửa……?”

Fushiguro Megumi cau mày nhìn trước mặt nam nhân.

“A, ta thu được đêm nay ở Sendai bên này tổ chức cái gì sản phẩm mới cuộc họp báo thư mời, ta là Furusawa tập đoàn tài chính trưởng tử, đại khái là bởi vì nghe nói ta tới Sendai, cho nên liền dứt khoát đem thư mời chia ta đi…… Cuộc họp báo sau khi chấm dứt chính là yến hội, ta đương nhiên muốn đi.”

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ