—— ta đại khái muốn chết.
Năm ấy 6 tuổi nữ hài lấy không phù hợp tuổi bình tĩnh như vậy nghĩ đến.
Trên người nàng nơi nơi đều là dơ hề hề mùi hôi bùn điểm, tóc tán loạn Nakai Haruna dựa vào một cây thật lớn khô dưới tàng cây không ngừng thở dốc.
Trái tim ở ngực nhịp trống không ngừng thùng thùng rung động, đồng tử co chặt, adrenalin đại lượng phân bố làm nàng tinh thần căng chặt, nhưng cũng đã kề bên cực hạn.
Đã qua đi đã bao lâu?
Không biết.
Cái này địa phương không có thời gian trôi đi cảm, không trung vẫn luôn là âm trầm tối tăm, dưới chân lầy lội thổ địa là trong hiện thực kia tòa sinh cơ bừng bừng sơn tử vong ảnh ngược, màu đỏ hồng nguyệt chiếu thanh phía trước phảng phất nhìn không tới cuối con đường, chỉ có khô thụ, cỏ dại, cát đá cùng vẩn đục bất kham không khí làm bạn.
Haruna cảm thấy thời gian còn không có quá lâu lắm.
Bởi vì nàng còn có thể động.
Dựa theo lẽ thường tới nói, 6 tuổi nữ hài thể lực cùng sức chịu đựng, căn bản không có khả năng ở không ăn không uống tiền đề hạ kiên trì ở đường núi di động vượt qua một ngày.
Cho nên cứ việc nàng cảm thấy chính mình toàn thân đều bị trọng vật nặng nề trụy, mệt sắp chết mất, nhưng vẫn như cũ cho rằng thời gian còn không có qua đi lâu lắm.
Haruna, không cần sợ hãi, không cần suy nghĩ chuyện khác.
…… Nhất định có biện pháp giết chết nó.
Haruna nắm đã sớm đoạn rớt kéo, thở hổn hển cuộn tròn dưới tàng cây, thừa dịp ngắn ngủi nghỉ ngơi thời gian ngã ngồi trên mặt đất, đối chính mình nói như vậy.
—— bảo trì bình tĩnh, không thể ngất xỉu đi, không thể dừng lại.
Nàng cầm kéo ở thổ địa thượng hoạt ra chữ viết.
Haruna có viết đồ vật thói quen.
Bởi vì có thể nhìn đến kỳ quái đồ vật duyên cớ, cho nên dưỡng thành trầm mặc ít lời tính cách, sở hữu vô pháp nói ra đồ vật, nàng đều sẽ viết thành văn tự.
Nghĩ đến cái gì liền viết cái gì, này đã là nàng thói quen.
Có hay không logic không quan trọng, nhưng viết xuống tới có thể làm nàng thả lỏng.
Cho nên nàng sổ nhật ký nội dung mới có thể giống nói mê giống nhau vụn vặt.
Chỉ là từ một tháng trước bắt đầu, nàng cảm thấy chính mình viết đồ vật có điểm không giống nhau.
Giống như có loại đặc biệt lực lượng ở.
Nàng không biết hình dung như thế nào.
Tỷ như, đương nàng mấy lần viết xuống “Bảo trì bình tĩnh, không thể ngất xỉu đi, không thể dừng lại” loại này lời nói, như vậy mỗi khi nàng cho rằng chính mình sắp tới cực hạn thời điểm, lại vẫn như cũ có thể tiếp tục căng đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...