Fushiguro phu thê đối Gojo Satoru xuất hiện biểu lộ ra mãnh liệt bài xích cùng cảnh giác.
Toji tự nhiên không cần phải nói, hắn cùng ngự tam gia chi nhất Gojo Satoru trời sinh không đối bàn, hai người còn cho nhau tể quá đối phương một lần, ghét nhau như chó với mèo.
Eri càng là như thế, trở thành chú linh sau nàng mất đi bộ phận nhân loại giá trị quan cùng đạo đức quan, ở qua đi chưa phu hóa khi, lý trí càng là chỉ cực hạn với người nhà. Đối với một lần suýt nữa giết chết chính mình trượng phu, hại chính mình nhi tử thiếu chút nữa mất đi phụ thân gia hỏa, Eri mụ mụ sẽ biểu lộ ra thân cận ý tứ mới là lạ.
Gia hỏa này tới này mục đích là cái gì?
Fushiguro phu thê như lâm đại địch.
So với đối chú thuật giới hoàn toàn không biết gì cả Eri, Toji tưởng muốn càng nhiều một chút.
Megumi thuật thức bại lộ!
Con của hắn làm lịch đại tới duy nhất có thể giết chết [ Rokugan ] cùng [ Mukagen ] thuật thức người sở hữu…… Bị ngự tam gia người phát hiện.
Toji như vậy nghĩ, biểu tình âm trầm.
Còn có Eri, thân là đặc cấp chú linh Eri cũng bị gia hỏa này mục kích, bằng vào [ Rokugan ] thấy rõ lực, không khó phát hiện bọn họ phụ tử cùng Eri chi gian liên hệ.
Chăn nuôi nguyền rủa, ẩn tàng rồi Thập chủng ảnh pháp thuật người thừa kế……
Mới mười ba tuổi thả thiên phú dị bẩm Megumi khẳng định sẽ không có việc gì, Zen'in gia người khẳng định sẽ toàn lực bảo hạ hắn, nhưng chính mình cùng Eri đã có thể không nhất định.
Không hề nghi ngờ sẽ là [ tử hình ].
Chăn nuôi nguyền rủa tội danh sẽ bị quan ở Toji trên người, bị truy nã sau đó xử tử, thân là chú linh Eri sẽ bị phất trừ.
Mà Megumi sẽ bị mang đi, lấy bảo hộ cùng trở về gia tộc danh nghĩa bị quan tiến tên là Zen'in lồng sắt.
Rõ ràng một nhà ba người thật vất vả có thể đoàn viên, mắt thấy có thể trở lại quá khứ hằng ngày.
Tuyệt đối không cho phép bị phá hư……!
Fushiguro Toji giống chỉ bị người xông vào lãnh địa con báo giống nhau, biểu tình hung ác tạc mao, lộ ra răng nanh, lại có chút nôn nóng bất an.
Hắn thong thả di động bước chân, tránh đi Ma Khư La cảnh giới phạm vi, đem phía sau một người một chú linh còn có một cái đại khái không cần hắn bảo hộ nhưng là không làm gì được chịu di động vị trí thức thần ngăn trở.
Chẳng sợ hiện tại hận không thể lập tức liền ngậm khởi nhi tử mang theo thê tử một khối nhân gian bốc hơi, đến ai cũng tìm không thấy địa phương đi, Toji cũng không thể không trước hết nghĩ biện pháp giải quyết trước mắt vấn đề.
Ma Khư La cảnh giới mục tiêu cũng thay đổi người.
Làm Thập chủng ảnh pháp thuật mạnh nhất thức thần, so với không có chú lực Fushiguro Toji, hiển nhiên là Gojo Satoru càng có thể làm Ma Khư La cảm nhận được uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...