Chương 12

240 39 1
                                    

Megumi không biết, chú thuật sư trói buộc đối với Toji tới nói, kỳ thật là bất quá là thùng rỗng kêu to mà thôi.

Nhân thiên dữ chú phược mà được đến siêu quần thân thể, này lực chi cường hãn hoàn toàn có thể coi trói buộc như không có gì.

Toji là cái lạn người, không có tuân thủ lời hứa cái này tốt đẹp phẩm đức, nhưng mà liền tính là như vậy lạn người, đời này cũng sẽ có mấy cái muốn nỗ lực tuân thủ ước định.

Trói buộc rõ ràng đối người nam nhân này không có hiệu quả, nhưng đích đích xác xác đem người nam nhân này trói lại.

Bởi vì đó là cùng Megumi [ ước định ]-- không được thất liên, không được không trở về nhà, không được chết. Đáng yêu làm người bật cười.

Trên thế giới này duy nhất có thể dùng [ ước định ] tới trói buộc thiên cùng bạo quân tồn tại, chỉ có đã mất đi Eri, cùng với dùng non nớt cánh tay gắt gao giữ chặt lung lay sắp đổ lạn người, thuộc về hắn [ ân huệ ].

Ám sát Tinh tương thể nhiệm vụ nguy hiểm rất cao, rốt cuộc Gojo gia Rokugan tương đương khó giải quyết, nếu không phải cùng chú thuật giới cùng với ngự tam gia thù hận ở phía trước, có cùng Megumi [ ước định ], Toji thật đúng là không nhất định sẽ tiếp nhiệm vụ này.

Nhưng hắn vẫn là tiếp.

Bởi vì kia có thể hoàn toàn đảo loạn thậm chí điên đảo hiện nay chú thuật giới dụ hoặc.

Rời đi trước, Toji nói cho Megumi chính mình là đi phất trừ nguyền rủa -- thiên chân tiểu quỷ đầu không ước định không cho nói dối.

Cho nên thuận miệng chính là bậy bạ Toji một chút đều không e lệ.

Hắn toàn lời nói là [ Thế có tiền nhưng bởi vì tồn tại dơ bẩn nội tình, cho nên không dám quang minh chính đại cùng chú thuật giới xin giúp đỡ, ngược lại là hoa đồng tiền lớn thỉnh khẩu phong kín mít nguyền rủa sư đi phất trừ nguyền rủa quyền quý làm việc. ]

Megumi đời trước cũng nghe nói qua loại sự tình này.

Đúng là bởi vì có rất nhiều loại này kẻ có tiền tồn tại, cho nên nguyền rủa sư mới không thiếu tài chính nơi phát ra.

Tuy rằng không quá thích nhà mình lão ba cùng nguyền rủa sư về vì nhất lưu, nhưng suy xét đến người nam nhân này lạn người bản chất, Fushiguro Megumi vẫn là phóng thấp chính mình đối hắn chờ mong, huống hồ Toji cũng không xem như nguyền rủa sư, thật muốn lời nói, mặc kệ mục tiêu là nguyền rủa vẫn là nguyền rủa sư đều chiếu tiếp không lầm hắn càng như là cái lính đánh thuê.

-- Toji tử vong nguyên nhân cũng cực đại có thể là cùng hắn nhiệm vụ tương quan.

"An tâm đi, hai ngày nội liền kết thúc."

Về nhà đem từ Ame Konshiu nơi đó mượn tới tiền giao cho nhi tử, cao lớn cùng tiểu sơn giống nhau nam nhân xua xua tay, nói như vậy.

Tinh tương thể cùng Tengen đồng hóa liền ở hai ngày sau trăng tròn chi dạ, Toji tính toán đâu ra đấy cũng chỉ có hai ngày hành động thời gian, cho nên mặc kệ hắn có nguyện ý hay không, nhất muộn hai ngày sau, sở hữu sự tình đều trần ai lạc định.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ