Không lâu trước đây.
Quốc trung lớp 3, mười bốn tuổi Itadori Yuji một lần phân không rõ ràng lắm chính mình hiện tại là đang nằm mơ vẫn là nói ở hiện thực giữa.
Đương kia căn màu đỏ thẫm ngón tay xuất hiện ở trước mắt thời điểm, quá nhanh trái tim phảng phất muốn từ ngực nhảy ra, cơ hồ có thể đem người hoàn toàn bao phủ mãnh liệt bất an cùng hoảng sợ chiếm cứ Itadori sở hữu suy nghĩ.
Liên thủ đèn pin bởi vì không biết tên nguyên nhân mà hư hao, tầm nhìn bỗng nhiên lâm vào tối tăm giữa đều không kịp sợ hãi.
Itadori Yuji ở kia trước tiên trầm khuôn mặt, dùng không phù hợp hắn ngày thường rộng rãi tính cách biểu tình đem ngón tay kia đoạt lại đây, nắm chặt ở trong tay.
Thứ này…… Rất nguy hiểm!
Cái này là, cái này là ——
Hắn không biết.
Nhưng trong đầu như là bị giảo nát giống nhau đau đớn lại hỗn độn, nguy cơ cảm lại bản năng thúc đẩy Itadori làm như vậy.
“Ô oa, cái gì? A, đừng làm ta sợ a, Itadori!”
Bằng hữu đệ đệ bởi vì thình lình xảy ra hắc ám mà vô pháp thấy rõ đối phương mặt, chỉ là dựa mơ mơ hồ hồ thân ảnh phân biệt ra người tới, hắn oán giận:
“Lại nói tiếp tay của ta đèn pin làm sao vậy, không điện sao? Các ngươi nhưng thật ra đừng sấn lúc này ăn ý tới làm ta sợ a, cùng nhau quan đèn pin gì đó…… Ta chính là thăm dò quá mười ba cái thần quái nơi người, mới sẽ không bị các ngươi dọa đến!”
Hắn nói thầm.
Thẳng đến đỉnh đầu trần nhà chậm rãi trào ra một con hình thù kỳ quái quái vật.
Đó là chỉ ở Itadori Yuji trong mộng xuất hiện quá quái vật.
Vẫn luôn quá hoà bình sinh hoạt hắn chưa từng nghĩ tới cảnh trong mơ quái vật một ngày kia sẽ thật sự xuất hiện ở hiện thực giữa.
Đỉnh đầu một tảng lớn xi măng khối ầm ầm sụp xuống, Itadori Yuji khiêng lên chính mình hai vị hôn mê cùng giáo đồng học, toàn lực tránh đi trầm trọng hòn đá, theo sau bắt đầu đào vong.
Hoảng hốt gian, hiện thực phảng phất cùng cảnh trong mơ trọng điệp giống nhau.
Chỉ là lần này đào vong chỉ có Itadori một người ở.
Không có cảnh trong mơ vẫn luôn làm bạn ở chính mình bên người, có thể phó thác phía sau lưng cái kia mắt lục thanh niên.
Chỉ còn lại có chính hắn.
.
Chỉ có vận dụng chú lực hoặc là sử dụng chú cụ mới có thể giết chết nguyền rủa.
Hiện tại Itadori Yuji không có phất trừ nguyền rủa lực lượng.
Thân là người thường hắn hiện tại cái gì cũng làm không đến, chỉ có thể đủ bị càng ngày càng nhiều nguyền rủa truy đuổi chật vật bất kham.
Là hướng về phía này căn ngón tay tới, Itadori Yuji nghĩ thầm.
Nếu là mấy năm nay trong mộng xuất hiện cái loại này quái vật nói, tựa hồ cần thiết phải có kỳ diệu lực lượng mới có thể đủ đánh bại bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...