Gojo Satoru là trừ bỏ tính cách bên ngoài hết thảy đều hoàn mỹ nam nhân, những lời này được công nhận.
Này cũng nguyên vẹn thuyết minh người nam nhân này tính cách rốt cuộc có bao nhiêu làm người khó giải quyết.
—— tùy hứng lại tùy ý làm bậy, tính trẻ con lại khiêu thoát, còn luôn là nghĩ cái gì thì muốn cái đó, hoàn toàn không có cho người khác thêm phiền toái tự giác, cảm thấy thẹn tâm trên cơ bản cùng cấp với linh.
Là cái không đứng đắn đại nhân.
Điểm này, đời trước làm Gojo Satoru bị người giám hộ, không thiếu bị kia hỗn đản trò đùa dai cùng khi dễ Fushiguro Megumi tràn đầy thể hội.
Tuy rằng làm đồng bạn nói làm người tương đương có cảm giác an toàn, nhưng ngày thường thật sự một chút cũng không đáng người tôn kính.
Nếu không phải đánh không lại, Fushiguro Megumi thật sự tưởng hắn tấu một đốn.
Lời tuy như thế.
Megumi ở lập trường thượng đảo từ đầu đến cuối đều là cái kiên định bất di Gojo phái, trước nay không nghĩ tới đứng ở Gojo Satoru mặt đối lập.
.
Hôm nay quá đột nhiên.
Vì cái gì sẽ ở ngay lúc này gặp được Gojo lão sư!?
Fushiguro Megumi ném ra nam nhân túm chính mình thủ đoạn tay, cất bước vội vàng nhanh hơn tốc độ đi tới, hoàn toàn không dám quay đầu lại.
Hắn là rất muốn tìm một cơ hội cùng Gojo lão sư gặp mặt, rốt cuộc Eri mụ mụ sự tình yêu cầu được đến trợ giúp, mà Fushiguro Megumi đã nghĩ không ra trừ bỏ Gojo Satoru bên ngoài, rốt cuộc còn có ai có thể hoàn toàn không ngại Eri mụ mụ chú linh thân phận, có thể hơn nữa nguyện ý trợ giúp bọn họ.
Chỉ là.
Chỉ là……!!
Ít nhất không phải hiện tại đi……?
Fushiguro Megumi ở trong lòng hò hét.
Một chút chuẩn bị tâm lý đều không có, này cũng không phải là chính mình đời trước cái kia ở chung chín năm Gojo lão sư.
Hơn nữa, hắn vừa mới còn ở cùng Toji trò chuyện a!
Không nghe được đi? Cắt đứt kiện ấn thực mau, hẳn là không nghe được đi?
Không, chính mình có phải hay không cắt đứt quá nhanh?
Fushiguro Megumi suy nghĩ lung tung rối loạn giao tạp ở bên nhau, trái tim đều bởi vì khẩn trương bất an mà bang bang kịch liệt nhảy lên.
Hơn nữa ——
[ Ta nhận thức một cái cùng ngươi lớn lên rất giống Zen'in gia nam nhân. ]
Gojo lão sư nói người…… Nên sẽ không chính là Toji đi?
Đối chính mình diện mạo hoàn toàn không điểm số Fushiguro Megumi lo lắng sốt ruột.
Ta cùng hỗn đản lão ba lớn lên rất giống sao?
…… Hình như là có một chút, rốt cuộc đều là tóc đen mắt lục.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...