Thức tỉnh thuật thức tuổi giống nhau ở sáu, bảy tuổi tả hữu.
Nhưng này cũng không phải cố định, mới sinh ra liền bày ra ra thuật thức thiên phú cùng sau khi thành niên mới phát hiện ví dụ cũng không phải không có, chẳng qua người trước giống nhau là thuật thức đặc thù tính dẫn tới, mà người sau tắc phần lớn là ở thời khắc nguy cơ hoặc là tiền bối dẫn đường hạ mới chậm rãi bị khai quật ra tới.
Trọng sinh Fushiguro Megumi tương đối đặc thù, rốt cuộc hắn có được đời trước ký ức.
Nào đó phương diện tới nói, chỉ cần hắn có thể tinh luyện ra chú lực, chú lực dự trữ sung túc, hơn nữa làm triệu hoán môi giới tay ảnh đồ án rõ ràng, như vậy mặc kệ là cái gì tuổi, hắn đều có thể sử dụng mười loại ảnh pháp thuật.
Phía trước cũng nói qua, Fushiguro Megumi chú lực tăng trưởng tốc độ muốn vượt xa quá 12 trưởng thành tốc độ.
Toji không biết nguyên nhân, nhưng là Fushiguro Megumi ở bị chỉ ra điểm này lúc sau, lại ở lăng qua sau thực mau phải ra đáp án.
—— hắn chú lực đang ở bằng mau tốc độ triều đời trước mười lăm tuổi chính mình dựa sát.
Tuy rằng cũng không rõ ràng nguyên nhân, nhưng không thể không nói thật sự là giúp đại ân.
Cũng đủ chú lực có thể cho Fushiguro Megumi ở cái này non nớt tuổi tác có được hành động át chủ bài, trơ mắt nhìn người nhà rời xa chính mình lại bất lực thống khổ, hắn không nghĩ lại trải qua một lần.
Tuy rằng không biết đời trước đã điều phục thức thần này một đời còn muốn hay không lại điều phục một lần, nhưng thân làm Thập Chủng Ảnh Pháp Thuật người sở hữu, mới bắt đầu hai điều ngọc khuyển là không cần điều phục.
Chỉ cần có sung túc chú lực duy trì tiêu hao, Megumi là có thể đem chúng nó triệu hồi ra tới.
Cho nên.
Vì hắn cái kia không về gia còn không cho người bớt lo hỗn đản lão ba, ở hai tuổi linh tám tháng đại khi, có đời trước kinh nghiệm Fushiguro Megumi ở rốt cuộc có thể miễn cưỡng khống chế chính mình trong cơ thể chú lực lúc sau, nếm thử đời này lần đầu tiên thức thần triệu hoán.
Hắn một mình một người ngốc tại rỗng tuếch trong phòng, đối với ánh đèn nếm thử điều chỉnh tay ảnh,
Tiểu hài tử tay lại tiểu lại mềm mại, không quá linh hoạt, muốn bày ra khuyển đồ án, cần thiết đến tiến hành rất nhỏ điều chỉnh.
Chờ dọn xong tay ảnh, Fushiguro Megumi có chút khẩn trương chớp chớp xinh đẹp mắt lục.
“Ngọc khuyển!” Hắn dùng non nớt tiếng nói nhỏ giọng hô, ngay sau đó thuần thục phát ra chú lực, lấy tay ảnh vì môi giới, trên mặt đất bóng dáng tức khắc phảng phất có được thật thể, nổi lên nước gợn gợn sóng.
Giây tiếp theo, theo Fushiguro Megumi trong cơ thể chú lực trôi đi, một đen một trắng hai chỉ uy phong lẫm lẫm cự khuyển nhanh chóng từ trên mặt đất bóng dáng chui ra tới, so hiện tại Megumi còn muốn đại chỉ ngọc khuyển nhóm ngửa đầu tru lên một tiếng. Trong đó màu đen kia chỉ nghiêng đầu nhìn bên cạnh bạch khuyển, chần chờ ngửi ngửi, bỗng nhiên liền vui sướng phệ một tiếng, vui sướng loạng choạng cái đuôi liếm qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...