Mặc kệ Fushiguro Megumi lại như thế nào bài xích, ám chọc chọc đoạt Gojo Satoru công tác Toji rốt cuộc vẫn là thuận lợi trở thành cao chuyên lần này năm nhất chủ nhiệm lớp.
Gojo Satoru nhào vào Megumi trên người khóc lóc kể lể không có kết quả, bởi vì hắn phát hiện đối phương để ý căn bản liền không phải [ mất đi đáng tin cậy soái khí còn hài hước nhiều kim Gojo chủ nhiệm lớp ], mà là ở thất hồn lạc phách ai điếu [ chính hắn khả năng…… Không, cơ hồ trăm phần trăm phải bị vô lương lão ba áp bức ] tương lai.
Gojo Satoru: “……”
Chịu khổ “Vứt bỏ” Gojo Satoru tức giận ấn xuống Fushiguro Megumi đầu, đối với một đầu kiều phát một đốn tả hữu xoa nắn.
Cùng một ngày.
Cao chuyên trong nhà sân huấn luyện tựa hồ bởi vì “Không rõ nguyên nhân” “Không rõ nhân sĩ” ẩu đả, bị hoàn toàn đánh sụp.
Hai vị đầu sỏ gây tội đều chỉ dựa vào nắm tay đánh nhau, một cái khai Mukagen một cái lấy thiên nghịch mâu, mộc chất sàn nhà bị đánh xuyên qua, viết chăm học khổ luyện bốn chữ bài ngạch đều bị quăng ngã thành hai đoạn, liền giấy kéo môn đều đáng thương hề hề dục rớt không xong.
Bản thân bề ngoài liền có điểm giống hắc đạo lão đại Yaga hiệu trưởng nghe tiếng mà đến, hắn đỉnh một trương hắc thành mặc mặt, mặt vô biểu tình bàn tay đứng ở sân huấn luyện cửa.
Hiệu trưởng thanh âm trầm thấp, phảng phất bão táp trước yên lặng:
“Ai làm.”
Thoạt nhìn có điểm chật vật Gojo Satoru cùng Fushiguro Toji động tác nhất trí quay đầu, sau đó chỉ đối phương.
Yaga: “…… Ai trước chọn sự?”
Hai người vẫn là chỉ đối phương.
“Nói rõ lí lẽ từ.” Yaga Masamichi cái trán bính khởi gân xanh.
Gojo Satoru: “…… Yaga lão sư, loại chuyện này không quan trọng lạp.”
Fushiguro Toji trào phúng mặt: “Gia hỏa này không có thể lên làm chủ nhiệm lớp cho nên tới tìm tra.”
Yaga Masamichi dùng nhìn chăm chú vào ba tuổi tiểu quỷ đầu ánh mắt nhìn Gojo Satoru, sau đó trừng mắt nhìn liếc mắt một cái quạt gió thêm củi nói rõ ỷ vào lý chính cho nên liền làm sự Fushiguro Toji.
Bồi thường phí bị phán bốn sáu khai, Toji chiếm bốn thành, Gojo Satoru sáu thành, từ tiền lương khấu.
Nhưng là hai người căn bản không có nửa điểm áy náy.
Làm ngự tam gia gia chủ Gojo Satoru căn bản là không kém tiền.
Mà lạn người Fushiguro Toji là căn bản không sợ thiếu tiền, hơn nữa dù sao hắn tiền lương cũng không phải đánh tới hắn tạp thượng, mà là về Megumi bảo quản.
Yaga nhìn vẻ mặt không sao cả hai người: “……”
Rõ ràng trước mắt này hai người đều là cao chuyên giáo viên, vì cái gì hắn sẽ cảm thấy so này mấy giới học sinh muốn càng thêm khó làm đâu.
Hơn nữa, chính hắn cũng rõ ràng đã thăng chức vì hiệu trưởng thật nhiều năm, vì cái gì đâu, Yaga vẻ mặt tang thương tưởng, vì cái gì tổng cảm giác cùng giáo viên thời đại không có gì khác nhau đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...