Chương 40

228 29 1
                                    

Bình thường năm ấy 12 tuổi quốc trung sinh thiếu niên, đối mặt một cái thân cao gần như hai mét, đời này bên ngoài thượng không có quá sâu tiếp xúc cùng ở chung nam nhân làm nũng, sẽ là cái gì phản ứng?

Đặc biệt là người nam nhân này đã từng suýt nữa giết chết phụ thân hắn.

Mà từ đủ loại chi tiết tới xem, vị này tuổi nhỏ tiểu thiếu niên phi thường để ý hắn thân sinh phụ thân tánh mạng.

Mặc kệ kết luận là cái gì.

…… Dù sao khẳng định sẽ không cùng Fushiguro Megumi giống nhau, lần đầu gặp mặt khi tuy rằng khẩn trương, lại ở được đến hắn sẽ không động thủ miệng bảo đảm sau, lập tức thả lỏng lại.

Thật giống như cảm thấy sẽ không tại đây loại sự tình thượng đối hắn nói dối giống nhau.

Rõ ràng chỉ là miệng bảo đảm mà thôi nga?

Gojo Satoru tưởng.

Thậm chí ở mấy lần tiếp xúc hạ, đứa nhỏ này còn sẽ đối hắn không tự giác biểu lộ ra một chút tương đương tự nhiên tín nhiệm cùng quen thuộc.

Rất kỳ quái đi?

Nói thực ra, Fushiguro Megumi kỳ thật cũng không phải cái loại này thực biết diễn kịch loại hình.

Hắn giấu giếm chân tướng thủ đoạn, phần lớn là đem chân thật cùng mục đích giấu ở hắn kia trương bình tĩnh tự nhiên mặt hạ, hoặc là tổ chức ngôn ngữ, dùng nhẹ nhàng ngữ khí bịa đặt nói dối, sau đó tiến hành đơn giản chú ý dời đi; hoặc là liền trực tiếp tránh mà không nói.

Đây là Megumi ở đời trước chấp hành nhiệm vụ khi đến ra kinh nghiệm.

Bởi vì không thể tránh khỏi muốn tiếp xúc người thường, vì không làm cho khủng hoảng, thường thường ở cùng với nguyền rủa tương quan người thường câu thông khi, yêu cầu tìm các loại lấy cớ làm hành động mặt ngoài lý do.

Fushiguro Megumi vẫn luôn đều làm thực hảo, đặc biệt là ở khẩn cấp thời khắc khẩn cấp phản ứng, càng là xuất sắc làm không ít người trưởng thành đều hổ thẹn không bằng.

Nhưng này không đại biểu hắn am hiểu diễn kịch.

Rốt cuộc dùng ngắn ngủi nói dối đi đối che giấu mỗ một sự kiện chân tướng khó khăn, xa xa so ra kém muốn đi làm bộ cùng mỗ một cái hắn tuy rằng ghét bỏ nhưng lại vô cùng tin cậy hiểu biết người không thân tới cao.

Muốn đem chính mình đại nhập một cái hoàn toàn không quen biết Gojo Satoru người xa lạ giả thiết, Fushiguro Megumi tuy rằng thực nỗ lực, nhưng tiếc nuối chính là, hắn kỹ thuật diễn không như vậy cao siêu.

Rốt cuộc này muốn như thế nào che giấu mới có thể không hề sơ hở đâu?

Hắn đời trước từ 6 tuổi năm ấy bắt đầu liền thường xuyên nhìn thấy Gojo Satoru, đứt quãng ở chung ước chừng chín năm, ở cái này nam nhân trước mặt nào đó theo bản năng thói quen cùng thái độ, cho dù là việc nặng một đời đều không đổi được.

Bị có được [ Rokugan ] nam nhân nhìn ra tới cũng bất quá là đương nhiên sự tình.

Chẳng qua là Gojo Satoru không ra tiếng mà thôi.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ