Có lẽ là bởi vì trận này yến hội quan hệ, chỉnh gia khách sạn bị tổ chức phương cấp đặt bao hết, thượng tầng phòng đều bị phân phối cho tham gia yến hội các khách nhân, cho nên không có mặt khác khách trọ, hơn nữa yến hội vừa mới tiến hành đến một nửa, hiện tại còn thuộc về yến hội nhiệt triều kỳ thời điểm, cho nên về phòng nghỉ ngơi người không tính nhiều.Này đại khái là duy nhất một cái tin tức tốt.
Fushiguro Megumi cứu năm cái tiểu hài tử, một thiếu niên, hai vị hôn mê vết thương nhẹ nữ sĩ, còn có một cái xui xẻo bị cắn thương, đùi ngăn không được chảy huyết người phục vụ tiểu ca.
Megumi đem chính mình áo khoác cởi, lộ ra bên trong vô tay áo màu đen ngực cùng cùng sắc bên người hộ khuỷu tay, sau đó dùng đoản đao đem áo khoác vải dệt xé mở thành điều, thủ pháp thuần thục thế người phục vụ tiểu ca kéo chặt cầm máu, xác định ở trong khoảng thời gian ngắn sẽ không chuyển biến xấu lúc sau, mới đưa người thật cẩn thận bỏ vào ảnh trong thế giới, giao cho còn lại người chiếu cố.
Không phải không thể làm chú linh Eri chữa khỏi, chỉ là Fushiguro Megumi không muốn.
Trừ phi trước mắt người bị hại lâm vào gần chết trạng thái, hoặc là nói là hắn hiểu biết, có thể tin cậy người tốt, nếu không Megumi tuyệt đối sẽ không suy xét làm Eri mụ mụ ra tay.
—— bởi vì chú linh Eri tồn tại quá đặc thù.
Có đời trước ký ức cùng tri thức Fushiguro Megumi tương đương rõ ràng [ phản chuyển thuật thức ] trân quý tính, phóng nhãn toàn bộ chú thuật giới, có được phản chuyển thuật thức người cũng ít ỏi không có mấy.
Trước mắt tới nói, cũng chỉ có cao chuyên Ieiri Shoko y sư cùng hiện tại thời gian này điểm đại khái còn không có nhập học, tương lai Okkotsu Yuta tiền bối có thể làm được chữa khỏi người khác.
Ở người sau hiện tại còn không có nhập học tiền đề hạ, hiện giờ bên ngoài thượng cũng cũng chỉ có một cái Ieiri Shoko tọa trấn chú thuật giới.
Nếu bị người biết có được Thập chủng ảnh pháp thuật chính mình bóng dáng còn ký túc một cái vô cùng yếu ớt, chỉ có trị liệu năng lực chú linh Eri…… Fushiguro Megumi không dám suy nghĩ sâu xa sẽ phát sinh chuyện gì.
Hắn vô pháp nhìn chính mình quan trọng Eri mụ mụ bị chú thuật giới cao tầng theo dõi, sau đó lâm vào nguy hiểm giữa.
May mà liền trước mắt mới thôi, còn không có xuất hiện một cái lâm vào gần chết trạng thái, cần thiết phải dùng đến phản chuyển thuật thức trị liệu người sống sót, cái này làm cho Fushiguro Megumi không khỏi nhẹ nhàng thở ra, đồng thời cũng nhanh hơn sưu tầm người sống sót nện bước.
25 lâu dạo xong lúc sau đi trước 26 lâu, Fushiguro Megumi hô hấp nhẹ nhàng đi theo hắc khuyển phía sau ở hành lang chạy vội, hắn thon dài lông mi hạ một đôi xinh đẹp lục mắt mang theo không hợp tuổi bình tĩnh cùng lý trí, trên tay chú cụ theo xuất hiện tại bên người nguyền rủa khoảng cách, thể tích lớn nhỏ cùng cấp bậc không ngừng thay đổi thành nhất thích hợp loại hình.
Megumi một khắc không ngừng tức tìm tòi, nhưng cứ việc như thế, hắn cuối cùng cứu trở về tới chỉ có mười hai cái, trên đường có ba người không có thể chống được hắn cứu viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không được
FanfictionTác giả: Thành Uyên Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Manga anime , Chủ thụ , Kuroko no basket , Jujutsu Kaisen Shibuya sự kiện sau khi chấm dứt, Megumi một giấc ngủ dậy về tới chính mình trẻ con thời kỳ. Megumi mặt mộng bức:??? Đối Megumi tới nói, trở l...