Chương 72

153 21 0
                                    

Fushiguro Toji khiêng một phen dao mổ laze chiều cao độ liền có 1 mét 5, toàn trường hai mét hai lăm đại thái đao, đứng ở một đống đã bị sơ tán đám người cũ bệnh viện.

Hắn vừa mới mới đem nhiệm vụ địa điểm nguyền rủa giải quyết rớt.

Không thể không nói, bởi vì nhiều đến từ [ cửa sổ ] chuyên nghiệp tình báo phụ trợ cùng bên ngoài hiệp trợ, đại đại tiết kiệm chính mình điều tra sờ soạng công phu cùng với tránh cho người thường quấy nhiễu, Fushiguro Toji công tác hiệu suất đều biến cao lên.

Nhưng cũng bởi vì Gojo Satoru từ giữa làm khó dễ, Toji nhận được nhiệm vụ số lượng cũng bởi vì hắn bản nhân hiệu suất cao mà phiên mấy lần.

A a, nhắc tới cái này liền tới khí.

Cái kia Rokugan hỗn đản, phảng phất có thể tính đến chuẩn hắn sở hữu tiến độ giống nhau, mỗi ngày hướng hắn nơi này tắc tân an bài.

Nói cái gì chờ vội xong này một trận liền phóng nghỉ dài hạn......

Thích, cái kia đầu bạc dụ quải phạm.

Sớm hay muộn muốn chém hắn một đao.

Toji một mặt ở trong lòng hùng hùng hổ hổ, một mặt ngồi xổm trên mặt đất, dùng tay chọc chọc bóng dáng.

Không phản ứng.

Cánh tay hắn thượng có một đạo nho nhỏ trầy da, rớt tầng da, chảy ra một chút huyết hạt châu.

-- thật sự nếu không kịp thời xử lý, nó liền phải khép lại.

Thật là kỳ quái.

Dĩ vãng mặc kệ miệng vết thương lớn nhỏ, Eri đều sẽ trước tiên ra tới trị liệu.

Không ở sao?

Khó được có điểm trầy da Fushiguro Toji chống mặt, không chút nào che giấu trên mặt tiếc nuối.

Đi Megumi nơi đó? Đều không có nhắc nhở hắn một chút nói, nói cách khác là Megumi chủ động kêu gọi Eri?

Bằng không cũng không có gì sự sẽ làm Eri liền tiếp đón đều không kịp đánh, liền hoang mang rối loạn vội vội chạy tới nơi.

Nhưng là Eri hiện tại đều không có kêu chính mình, nói cách khác Megumi nơi đó hẳn là không phải cái gì phiền toái đại sự.

Cho nên Megumi kia tiểu tử làm gì?

Ở nhà tịch mịch, cho nên kêu mụ mụ đi cho hắn kể chuyện xưa sao?

Fushiguro Toji đem trong tay đại thái đao nhét trở lại trên người quấn quanh nuôi trong nhà nguyền rủa trong cơ thể, không chút để ý tưởng.

Hiển nhiên hắn cũng không lo lắng.

Rốt cuộc Megumi thực lực rất mạnh, Eri còn có phòng ngự thuật thức cùng phản chuyển thuật thức, nếu là gặp được thật sự khó giải quyết trạng huống, bọn họ cũng tùy thời có thể thông qua bóng dáng đem hắn kéo qua đi, hoặc là từ bên kia chạy trốn tới chính mình nơi này.

Người sau khả năng tính cũng không lớn, rốt cuộc Fushiguro một nhà cận chiến phát ra viễn trình phát ra cùng trị liệu đều tề, nói thực ra, trừ bỏ mặt đối mặt cùng Gojo Satoru đánh, hoặc là tới sau lưng chỗ tối tính kế cùng âm mưu quỷ kế tạo thành ba người chia lìa hoặc là khác cái gì đặc thù trạng thái, nếu không Toji cảm thấy không có gì người có thể uy hiếp đến bọn họ ba cái.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ