Chương 85

135 17 0
                                    

Nhập học chú thuật cao chuyên sau, vườn trường sinh hoạt không hề nghi ngờ đã xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Đương nhiên, loại này biến hóa mang đến xung đột cảm, giới hạn trong đối từng có bình thường vườn trường sinh hoạt Okkotsu Yuta mà nói.

Mà mặt khác ba vị đồng cấp sinh hoàn toàn không có loại này ý thức.

Rốt cuộc bọn họ không thượng quá người thường trường học.

Làm chú ngôn sư mạt duệ Inumaki Toge không có biện pháp bình thường cùng người câu thông, Panda bởi vì bề ngoài quan hệ không có biện pháp dung nhập người bình thường xã hội, Zen'in Maki liền càng không cần phải nói, bởi vì chú lực thấp kém đến liền người thường đều không bằng quan hệ, xuất thân ngự tam gia nàng vẫn luôn bị gia tộc coi là mất mặt đồ vật, đừng nói thượng người thường trường học, nàng ngày thường ra cửa số lần đều không tính nhiều.

Không có tham chiếu vật, tự nhiên cũng liền không có xung đột cảm.

Okkotsu Yuta là lần này duy nhất một cái có được người thường sinh hoạt học sinh.

Bởi vậy, hắn trước mắt đại khái xem như duy nhất truyền thống ý nghĩa thượng thường thức người.

Hắn vô thố nhìn lân bàn Zen'in Maki, vị này lần đầu gặp mặt liền ở trong khoảng thời gian ngắn làm người lĩnh giáo đến nàng trắng ra hiên ngang tính cách nữ tính lúc này dùng kia không hề tôn kính đáng nói ngữ khí đối trước mặt đầu bạc giáo viên nói như vậy.

Fushiguro lão sư là chỉ Megumi ba ba đi? Zen'in-san, nàng cùng Megumi nhận thức sao?

Okkotsu tầm mắt ở Maki cùng Gojo Satoru chi gian không ngừng di động.

Nói trở về, đây chính là khai giảng ngày đầu tiên a.

Tuy rằng Gojo lão sư tính cách có chút vấn đề, nhưng là mặc kệ nghĩ như thế nào, dùng loại này đối đãi ngang hàng ngữ khí cùng giáo viên nói chuyện, nghĩ như thế nào đều……

“Ngô, chương trình học biểu nói đợi lát nữa liền sẽ chia các ngươi lạp.”

Gojo Satoru chậm rì rì hồi phục, sau đó thân thể ngửa ra sau, sau một lúc lâu đột nhiên trước khuynh, dùng tính trẻ con ngữ khí bất mãn chất vấn:

“Nhưng là, nhưng là a…… Maki đồng học! Cái này ngữ khí là chuyện như thế nào! Vì cái gì nhắc tới cái kia lạn người liền dùng kính xưng, đối ta chính là [ ngươi ]* cái này xưng hô, ngữ khí siêu cấp tùy tiện, đối xử bình đẳng liền tính, nhưng là cái kia lạn người đãi ngộ so với ta còn muốn hảo…… Gojo lão sư ta chính là muốn sinh khí!”

Okkotsu Yuta: Trọng điểm là Fushiguro lão sư được đến đãi ngộ so ngươi hảo sao! Nói trở về “Đối xử bình đẳng” nói liền không quan hệ sao?

Maki quay đầu: “Bởi vì ngươi gia hỏa này thoạt nhìn liền rất không đáng tin cậy a.”

“Tên kia chẳng lẽ sẽ so với ta hảo đi nơi nào sao!” Gojo Satoru không tin!

Cái kia lạn người sao có thể sẽ so với hắn càng được hoan nghênh!

“Ít nhất cho ta ấn tượng muốn so ngươi hảo đến nhiều a, hơn nữa Megumi cũng nói qua ngươi……” Maki thích một tiếng lẩm bẩm.

[ Tổng ] Fushiguro-kun cảm thấy không đượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ