Nếu như Vương Tuấn Khải thật sự không thể tự bảo vệ mình trước tên khốn nạn bạch nhãn lang kia, Tiêu thừa tướng hắn không ngại một chưởng lấy mạng y, thay trời hành đạo.
-------------------------------
Các vị Hỏa Thần tản ra mỗi người một việc. Đầu tiên phải đo chiều dài khe nứt. Dãy núi rất cao, nứt một đường dài từ trên xuống, người đứng ở đầu khe nứt cơ hồ không thể nhìn thấy người đứng ở đầu còn lại. Họ đành phải thông linh với nhau, sau khi xác định được chiều dài khe nứt rồi, Vương Tuấn Khải ngự hỏa bay lên căn chuẩn chính giữa, vận linh lực thiền trên không trung. Thân người hắn phát ra luồng ánh sáng chói mắt, màu da cũng dần đỏ lên, tóc không gió mà bay. Mắt hắn nhắm nghiền lại, hai bên má chớp ẩn hiện lên những vết hoa văn.
Tiêu Nhiên cùng Lục Anh Hoa mỗi người một bên, thiền trên không song song với Vương Tuấn Khải thành một đường thẳng. Các Hỏa thần còn lại chia nhau ra trấn giữ ở các khoảng cách đều nhau suốt dọc chiều dài khe nứt, bắt đầu công cuộc vá khe nứt lại.
Họ dùng linh lực giăng lưới lên bề mặt khe nứt, Tiêu Nhiên một tay hút lấy linh khí từ khe nứt Hỏa Nham, một tay truyền thẳng vào người Vương Tuấn Khải . Lục Anh Hoa giữ cho linh lực của Vương Tuấn Khải lưu chuyển cân bằng, đồng thời hợp sức với hắn phong bế linh khí của khe nứt vào trong người. Càng ngày, các vân ấn trên mặt hắn càng rõ ràng hơn, cơ hồ đỏ như máu. Lông mày hắn nhíu chặt lại, cảm nhận cả cơ thể nóng đến bốc cháy, phong ấn Hỏa Nham trong người nhộn nhạo thiêu đốt từng thớ thịt. Lục Anh Hoa và Tiêu Nhiên là nhân tố do Hỏa Thần tộc đời trước chọn lựa, có linh lực cao cường, Hỏa pháp điêu luyện, trợ đỡ Vương Tuấn Khải bảo vệ phong ấn linh mạch, thiếu ai cũng không được.
Cứ như vậy mãi, cuối cùng thì khe Hỏa Nham cũng khép miệng.
Vương Tuấn Khải thu hồi linh lực, vân trên mặt nhạt dần rồi mất hẳn. Hắn mở mắt, chỉ thấy trước mắt một mảng mờ ảo cay xè, liền đưa tay lên dụi dụi như con mèo.
Các Hỏa Thần thu linh võng, sau một hồi mắt lớn mắt bé nhìn nhau, đều hướng về phía Vương Tuấn Khải mà nói:
"Đại vương, có phải gần đây ăn uống không điều độ?"
Vương Tuấn Khải ảo não gật đầu, mặc dù hắn ăn uống rất đầy đủ.
"Gần đây ngươi mất ngủ?"
Vương Tuấn Khải tỏ vẻ đồng ý, còn chỉ chỉ vào cái viền mắt thâm quầng mới xuất hiện hôm nay.
"Ngươi tương tư? Mà đâu có, tương tư suốt mấy trăm năm nay rồi cũng có sao đâu?"
Khóe miệng hắn giật giật.
Lục Anh Hoa thấu hiểu ý người, thấy vẻ khó xử của Vương Tuấn Khải , liền giúp hắn đỡ lời:
"Linh mạch cũng đã được phong bế hai đời Thần Vương, đây là đời thứ ba, khó tránh khỏi việc cần tu bổ. Đây coi như là lần đầu tiên chúng ta phải giải quyết loại chuyện này, xem ra cũng đơn giản, tuy nhiên cũng không thể lơ là cảnh giác. Về sau Đại vương chú ý thân thể là được rồi."
Vương Tuấn Khải dù không đáp lại tình cảm của Lục Anh Hoa, nhưng hắn không thể không thừa nhận, hắn cảm kích vô cùng khi nàng luôn giải vây cho hắn những lúc hắn tiến thoái lưỡng nan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thanh Ngọc Như Tâm (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (106 chương) Thể loại: Cổ phong, huyền huyễn, ngược tâm ngược thân, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên (Kiều Tư Viễn) Tính cách: trung khuyển mặt dày đế vương công, ngoài lạnh trong...