Chương 95: Hối lộ

106 17 6
                                    

Vương Nguyên lang thang ở Hạ Trung một ngày. 

Căn biệt viện Vương Tuấn Khải mượn của Chu Lạp khi trước đã bị dỡ bỏ, xây thành một Tàng Thư Lâu to lớn. Có một phu tử ở đó dạy học, bên trong là rất nhiều thiếu niên ăn vận giống nhau ngồi học hăng say. 

Quán ăn của tiểu cô nương nào đó Vương Tuấn Khải từng dẫn y tới, còn hẹn rằng xem món nào thích ăn lần tới đến ăn lại gọi tiếp, giờ này cũng không còn nữa. Tiểu cô nương khi xưa đã gả đi rồi, hiện tại cũng phải ba bốn đứa con.

Đối với Thần tộc thì những chi tiết nhỏ xíu này không đáng ghi nhớ. Đối với con người thì việc chúng mất đi và thay đổi lại là quy luật muôn thuở. 

Y biết thế, nên cũng chẳng nuối tiếc. Dù sao thì cái đáng để nuối tiếc nhất cũng đã xảy ra rồi còn đâu. 

Nghĩ đến ngày đại hôn, Vương Nguyên lại thấy bực bực. Y còn nghĩ có nên về Băng Quốc bảo Kiều Khang và Âm Phong đừng có sang dự lễ hay không. 

Nếu thực sự Vương Tuấn Khải đưa sang đó cả thiệp hồng cho "Vương Nguyên tướng quân" thì sao nhỉ? Y có nên xuất đầu lộ diện và nhận lấy không? Có nên đi không? 

Hay là bây giờ giải phóng tà khí thêm lần nữa, đánh bay cảm xúc thêm lần nữa, sau đó mang bộ mặt lạnh tanh không chút nhiệt độ, đưa theo một hòm ngọc ngà châu báu làm quà mừng, dõng dạc đứng trước mặt hắn và Vương hậu của hắn, nói một câu, "Chúc các ngươi bách niên giai lão"?

Bầu trời đêm Hạ Trung đột ngột xuất hiện rất nhiều đốm lửa đỏ rực. Vương Nguyên ngửa đầu lên nhìn, liền phát hiện đó là rất nhiều Hỏa Thần và Thần vệ đang tới. 

Rõ rồi, tới đâu không tới lại tới Hạ Trung, hẳn là đại hỷ liên quan đến nơi này thật đi. 

Vương Nguyên thúc ngựa, quay người phi đi như bay, đến một chỗ vắng vẻ thì thả ngựa ở đó rồi ngự băng trở về Băng Quốc. 

Chu Lạp huy động lực lượng Hỏa Thần Tây điện, trời đã tối mà bọn họ vừa bay đến liền làm Hạ Trung sáng rực lên như ban ngày. Bọn họ tản ra khắp Hạ Trung, đem thông tin ban sáng đính chính lại cho đúng. Là Tiêu thừa tướng và Lục y sư thành thân! Lộc hỷ đúng là Hỏa Thần Vương ban, nhưng không phải hắn thành thân nha! 

Người dân vốn cũng rất hoang mang với cái hôn sự từ trên trời rơi xuống này, nên bây giờ biết được là Tiêu thừa tướng và Lục y sư thành thân, liền cũng thở phào nhẹ nhõm, lập tức tin lời, sau đó dâng lên Tiêu Nhiên và Lục Anh Hoa rất nhiều lời chúc phúc và lễ phẩm. 

Ngoài ra còn hỏi Chu Lạp, "Chu tiểu thư, thế Hỏa Thần tộc có mời Băng Thần tộc qua chung vui không?"

Chu Lạp gãi gãi cằm, "Ờm... ta cũng không rõ, để hỏi Khải ng... Hỏa Thần Vương đã."

"Chu tiểu thư nói với Đại Vương xem có mời cả Vương Nguyên tướng quân sang tham dự tân hôn được không nha. Bọn ta đều muốn nhìn thử Vương Nguyên tướng quân. Nói sao thì y cũng là một Hỏa Thần đúng không!"

Chu Lạp nghĩ, Đại Vương nhà các ngươi ấy à, chỉ hận không thể thành thân với Vương Nguyên tướng quân liền ngay và lập tức, há chỉ là mời tới tham dự?

[Khải Nguyên]  Thanh Ngọc Như Tâm (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ