"Với tất cả những thứ Băng Thần Vương Kiều Hán Chương đã gây ra. Ta! Hỏa Thần Vương Hỏa tộc! Không thể dung thứ!"
---------------------------------------
Mẫu thân Vương Nguyên tuổi trẻ tài cao, nhậm chức Nam điện chủ khi tổ phụ của Vương Tuấn Khải còn chưa thoái vị.
Mẫu thân Lục Anh Hoa khi ấy hay ốm bệnh, pháp lực luyện mãi không mạnh lên, lại bị phụ thân Vương Tuấn Khải hiếu động nghịch ngợm trêu chọc nên thường rất ấm ức. Mẫu thân Vương Nguyên khi ấy chỉ là một thiếu nữ mới lớn, có sở thích tìm tòi kì hoa dị thảo, nghiên cứu các phương thuốc, liền hứa sẽ kiếm dược quý về chữa bệnh cho mẫu thân Lục Anh Hoa, lặn lội sang tận Băng Quốc để tìm thêm.
Có được dược quý, mẫu thân Lục Anh Hoa tu luyện tiến bộ hẳn. Mẫu thân Vương Nguyên vốn ham tìm tòi, ưa tự do, thấy ở Băng Quốc có nhiều loại linh dược hiếm lạ, liền tiếp tục sang đó thám hiểm.
Mẫu thân Vương Nguyên khi ấy lớn hơn mọi người cùng lứa một chút, pháp lực lại cực kì cao cường, là người duy nhất ở thế hệ trẻ đó có thể truyền thông linh lệnh. Bà truyền thông linh từ Băng Quốc về cho mẫu thân Lục Anh Hoa, tất thảy đều là thông tin về kì hoa dị thảo. Mẫu thân Lục Anh Hoa ở nhà ghi chép lại thành bộ sách "Lưỡng quốc kì hoa", nhưng không thể truyền ngược thông linh sang bên kia, nên chẳng thể hỏi thăm tình hình.
Sau đó ít lâu, mẫu thân Lục Anh Hoa đột ngột không nhận được bất kì thông linh lệnh nào khác từ bà. Sách Lưỡng quốc kì hoa quyển số 6 bị bỏ dang dở, không chờ được người viết tiếp.
Hỏa Quốc còn chưa ổn định, Nam điện chủ trẻ người non dạ lại sang Băng Quốc nhiều ngày không về. Tổ phụ của Vương Tuấn Khải khi ấy nổi trận lôi đình, trong cơn nóng giận đã xóa tên bà khỏi tộc phả, cấm bà trở về Hỏa Quốc.
Phụ thân của Vương Tuấn Khải khi ấy rất hoảng hốt. Sau khi ông lên ngôi, sắp xếp ổn thỏa Hỏa Quốc xong, liền ra lệnh mở cửa đất nước, với hi vọng bà biết được điều đó sẽ nhận ra và sẽ quay về.
Một thời gian sau, mẫu thân Lục Anh Hoa lại bỗng nhận được thông linh lệnh, lần này, mẫu thân Vương Nguyên chỉ nói có một điều, bà đã thành thân với Nhất đẳng Thần vệ Băng tộc, và đang hoài thai. Sau đó thì không bao giờ còn nhận được tin tức gì từ bà nữa.
Vị trí Nam điện chủ đã liên tục bị bỏ trống. Về sau không thể chờ được nữa, liền để mẫu thân Lục Anh Hoa lên thay.
Hỏa Quốc khai phóng mở cửa, đón bao nhiêu dân thường từ Băng Quốc sang đây sinh sống, nhưng lại không thể chờ được một Hỏa Thần quay về.
"Nếu chỉ đơn giản là thành thân rồi, thì vẫn có thể quay về mà. Hơn nữa khi ấy đời tổ phụ cũng đã thoái vị, bà ấy quay về thì cũng chẳng có ai cấm cản?" Chu Lạp thắc mắc.
Ở dưới cũng xôn xao lên. Nếu chỉ vì sang Băng Quốc tìm kì hoa mà xóa tên một nữ Hỏa Thần trẻ tuổi lại tài giỏi như thế, thì Hỏa Thần Vương hai đời trước quả thực là rất quá đáng, rất khắt khe. Hơn nữa, việc thành thân với Thần vệ Băng tộc đối với thế hệ bọn họ hiện giờ mà nói thì cũng không phải việc gì to tát. Vương Tuấn Khải nhiều năm nay theo đuổi chiến thần Băng tộc họ cũng không hề dị nghị, chỉ là không thích người kia vì y hay đánh hắn. Họ đều rất khó hiểu vì sao Nam điện chủ khi ấy lại không về dù chỉ một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thanh Ngọc Như Tâm (Hoàn)
FanficAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (106 chương) Thể loại: Cổ phong, huyền huyễn, ngược tâm ngược thân, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên (Kiều Tư Viễn) Tính cách: trung khuyển mặt dày đế vương công, ngoài lạnh trong...