Kiều Tô bật cười ha hả, đưa tay nắm lấy cằm Vương Nguyên xoay qua xoay lại, tiếp tục kiếm chuyện,
"Cái mặt ngươi, nhìn thật thấp kém. Chẳng hiểu sao Hỏa Thần Vương bên kia lại si mê ngươi thế."
---------------------------------------
Vương Nguyên "tĩnh dưỡng" ít ngày, "chữa thương" theo phương pháp bí mật của Âm Phong, rất nhanh cả thân thể đã quay lại lành lặn. Y được triệu tới Đại điện, chuẩn bị bàn kế hoạch tác chiến.
Lại một lần nữa khoác lên mình chiến phục trắng bạc, áo choàng lông thú nhẹ nhàng phiêu dật, Bạch Hồ ngồi trên vai liếm liếm chi trước, Bích Ảnh đeo bên hông đầy uy lực.
Kiều Hán Chương đã phân tán một phần linh lực để thuần phục bầy ác linh thú của lão, nhưng vẫn bỏ ra thêm một phần sức để đóng ấn ký lên đầu Âm Phong ngăn ả tạo phản, nghĩa là lão cũng rất cảnh giác với mọi thứ. Vương Nguyên luôn tận lực giả vờ như mẫu thân y vẫn còn sống, để lão nghĩ lão vẫn còn ràng buộc được y, nếu không lão cũng sẽ đóng ấn ký lên đầu y, ngăn y chó cùng rứt giậu.
Giả vờ đến mức cơ mặt tê liệt.
Sau khi trở về Băng Quốc được một ngày, y không nhịn được mà lại lén vào đại lao, với hi vọng Kiều Khang chỉ lừa y, nhưng căn phòng đá quen thuộc ấy giờ đã chẳng còn một ai nữa.
Mà ánh mắt Kiều Tô, từ đầu đến cuối cứ như thể chột dạ.
Kiều Hán Chương ngồi chình ình trên ghế băng trạm trổ to lớn uy nghi, nhìn xuống ba người phía dưới.
"Kiều Tư Viễn, ngươi dẫn hai phần ba thú binh đánh thẳng trực diện vào Giang Du."
Vương Nguyên ôm quyền, "Rõ! Thưa Đại Vương!"
"Một phần ba thú binh còn lại, Âm Phong và Kiều Tô, theo ta đi lối khác."
Vương Nguyên lập tức hiểu lão đang đề phòng y, không muốn y biết "lối khác" là lối nào, liền lùi một bước, cúi đầu, "Đại Vương, ta xin cáo lui tới chỗ thú binh trước."
Lão hài lòng phất tay, "Đi đi."
Vương Nguyên lui khỏi Đại điện, tới Băng lăng.
Băng lăng như cũ rộng lớn và lạnh lẽo, các chuồng ác linh thú to khổng lồ với các chấn song im lìm.
Dương Vân hiện tại đã leo lên được thành một tiểu tướng, vừa thấy Vương Nguyên tới, liền hô lên, "Kiều tướng quân trở về rồi!!!"
Một đội quân Băng Thần tinh nhuệ nghe vậy, nhất loại quay ra, hô lên "Kiều tướng quân!"
"Kiều tướng quân trở về rồi, thật tốt! Tên Nhị hoàng tử Kiều Tô kia không làm được trò gì hết. Lần nào duyệt binh, ác thú cũng không chịu nghe, hại bọn ta mất thời gian mà chả thu được thành quả gì."
Vương Nguyên nhàn nhạt nói, "Dắt theo thú binh, theo ta ra ngoài doanh trại huấn luyện."
"Rõ!"
.
Sau khi Kiều Hán Chương cho lui, Âm Phong liền muốn tới doanh trại giám sát Vương Nguyên. Lão thản nhiên đồng ý, đúng là cần Âm Phong giám sát thật. Kiều Tô cũng đòi đi theo. Lão cũng đồng ý, với lí do là nhìn mà học tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thanh Ngọc Như Tâm (Hoàn)
FanficAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (106 chương) Thể loại: Cổ phong, huyền huyễn, ngược tâm ngược thân, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên (Kiều Tư Viễn) Tính cách: trung khuyển mặt dày đế vương công, ngoài lạnh trong...