Kì thực, bản thảo của "Thanh Ngọc Như Tâm" tôi đã từng phác sơ bộ vào 1-2 năm trước, khi đó nó cũng chỉ là một câu chuyện thuần tình yêu.
Giờ này Thanh Ngọc chính thức hoàn thành, tôi có thể nói rằng nó chính là thuần tình yêu, nơi người ta dùng tình yêu để đối chọi lại với đủ mọi thứ nghiệt ngã.
Khi viết Longfic, tôi hướng đến sự logic trong mạch kể, sự hô ứng trước sau. Từng chi tiết đều có ý nghĩa của riêng nó, tôi rất vui khi mọi người có thể từ những chi tiết tôi bỏ ngỏ lấp lửng mà tự có cho mình những suy luận và cảm nhận.
Những chương đầu của câu chuyện rất bình thường, bình thường tới mức tôi từng cảm thấy cô độc vì nghĩ ít người sẽ đón nhận và yêu quý em nó (TNNT), nhưng đó cũng là những khoảng lặng đầu cho giông bão phía sau, vậy nên tôi cứ tiếp tục kiên trì viết tiếp, về sau mọi người hưởng ứng cũng nhiều hơn, tôi cũng càng có động lực hơn.
(Tôi biết mọi người thích ngược quằn quại, càng ngược càng hóng, mọi người biến thái lắm nhá! Nhưng mà cũng đúng, yên bình quá thì lấy vấn đề đâu ra mà giải quyết nhỉ, hehe~)
Đây là lần đầu tôi viết một kịch bản mang hơi hướng cổ phong, thực chất ban đầu là vì tôi đánh game và skin cổ phong của game quá là truất! Nên tôi không dám viết về tam giới hay là cung đình, tôi chỉ có thể tự tạo một thế giới của riêng mình mà thôi. Mọi người bằng lòng bước vào thế giới ấy, cùng các nhân vật trải qua nhiều cung bậc cảm xúc làm tôi thấy rất cảm động.
Cá nhân tôi cảm thấy ở TNNT thứ tôi đầu tư không phải là văn phong bay bổng mà là những giây phút hoá thân, đặt mình vào nhân vật mà suy nghĩ, nên quá trình dằn vặt tâm lý sẽ rất rõ ràng. Cơ mà tâm lý của VTK và VN trong này quá trời quá trời khác nhau nên mỗi lần tôi viết khúc của ai là tôi lại phải đăng nhập lại trạng thái nhân vật, nhiều lúc thấy chính mình hoang mang choáng váng như tẩu hoả nhập ma ấy =)))
Tôi cho rằng TNNT là cái hố đáng để nhảy. (Ờm thực ra fic nào tôi chả muốn kêu mọi người nhảy)
Tất nhiên ở TNNT chắc chắn sẽ còn thiếu sót, nhưng tôi tin nó đã không làm mọi người thất vọng nhỉ~
Giờ thì tôi nhờ mọi người viết cho tui ít review và cảm nhận nhó! Vừa là động lực cho tôi, vừa là chút giúp đỡ để TNNT có thể đến được với nhiều người hơn, nếu mọi người thấy em nó xứng đáng ~
Một lần nữa cảm ơn sự đồng hành của mọi người! Wre sẽ tiếp tục cho ra những tác phẩm tiếp theo!
Hố cũ thì thực sự không lấp được đâu í vì đã mấy năm trời, tôi quên sạch bách rùi, đừng gạ nữa nha please 🙏🙏🙏
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Thanh Ngọc Như Tâm (Hoàn)
FanfictionAuthor: Wreismyname Tình trạng: Hoàn (106 chương) Thể loại: Cổ phong, huyền huyễn, ngược tâm ngược thân, ngược ngọt đan xen, HE Nhân vật: Vương Tuấn Khải x Vương Nguyên (Kiều Tư Viễn) Tính cách: trung khuyển mặt dày đế vương công, ngoài lạnh trong...