Chương 169

42 3 0
                                    


Cả nhà ăn cơm xong quay về thì trời đã khuya.

Số quần áo trước kia chuẩn bị cho Quảng Xán, tất cả đều đã không vừa. Quảng Huyên Huyên nhỏ tuổi, vóc người cũng nhỏ, quần áo của Quảng Huyên Huyên, Quảng Xán mặc không được, Trần Mỹ Linh đành phải tìm một chiếc váy ngủ của mình cho cô bé.

Trẻ con mặc đồ người lớn lúc nào cũng trông có vẻ buồn cười.

Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh sắp xếp cho hai đứa nhỏ, tấn chăn xong đến mỗi đứa một nụ hôn chúc ngủ ngon, mơ đẹp rồi mới đi.

Một cánh cửa ngăn cách hai không gian.

Hai người lớn không có đám trẻ bên cạnh cuối cùng cũng có thể nói đến đề tài nghiêm túc một chút.

Trần Mỹ Linh trở lại phòng ngủ, vừa thay quần áo vừa hỏi Quảng Linh Linh: "Xán Xán là làm sao mà đột nhiên nói được?"

Quảng Linh Linh nằm trên giường chờ cô vợ nhà mình thay quần áo xong bò đến: "Chị hỏi qua bác sĩ rồi, nói là do vấn đề tâm lý. Thời điểm mấu chốt ép một chút nói không chừng có thể vượt qua chướng ngại."

Vì thế, Quảng Linh Linh không hề giấu giếm, kể hết cho Trần Mỹ Linh nghe cuộc nói chuyện giữa mình với Quảng Xán.

Trần Mỹ Linh nghe xong có chút không nỡ: "Quảng tổng, con bé mới chín tuổi thôi."

Nói với một đứa trẻ chín tuổi rằng muốn ở lại nhà thì phải được người trong nhà yêu thích, nếu không sẽ bị đưa về chỗ cũ, chỉ gật đầu thôi còn không được mà phải mở miệng nói con muốn, con hiểu...

Như vậy đối với một đứa trẻ chín tuổi mà nói, ít nhiều có hơi tàn nhẫn.

Quảng Linh Linh lại chỉ nằm yên trên giường, ngửa đầu nhìn trần nhà cười cười: "Đứa nhỏ này rõ ràng không chảy dòng máu họ Quảng nhưng lại rất giống người nhà họ Quảng."

Trần Mỹ Linh xoay người, nhìn Quảng Linh Linh thoáng thất thần trên giường.

"Người như tụi chị ấy, người khác cho vĩnh viễn không an tâm bằng tự mình nỗ lực giành được." Nói xong, Quảng Linh Linh bật dậy, trực tiếp đẩy Trần Mỹ Linh đang đứng bên cạnh ngã xuống giường.

Người này, người trước mắt này chính là Quảng Linh Linh tự mình giành giật từng chút mới có được, dùng toàn bộ thật tình cùng yêu thương mà từ từ hé mở cửa lòng nàng. Thời gian ban đầu không được đáp lại, Quảng Linh Linh cũng từng thấy nản lòng. Nhưng khi dần dần cảm nhận được tình cảm của Trần Mỹ Linh, cảm giác thỏa mãn cùng hạnh phúc ấy, bất luận ngôn ngữ nào cũng không thể hình dung.

Quảng Xán cũng vậy. Nếu bạn tốt mà chẳng có lí do, cô bé sẽ cảnh giác vô cùng. Nhưng chỉ cần bạn đưa ra một phương hướng để nó tập trung cố gắng theo, nó sẽ đi càng an tâm.

"Nuôi mèo không giống với nuôi hồ ly." Quảng Linh Linh nói một câu khiến Trần Mỹ Linh khó hiểu xong lập tức cúi người hôn lên môi đối phương.

Bon trẻ ngủ rồi, hai người lớn cũng nên ngủ.

Phòng Quảng Xán cùng Quảng Huyên Huyên tối đen.

Sau một khoảng im lặng kéo dài, giọng Quảng Xán khẽ vang lên.

"Huyên Huyên."

Tiểu Ngoan là tên thân mật Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh đặt cho Quảng Huyên Huyên. Quảng Xán không biết mình có tư cách gọi giống vậy hay không, nhưng kêu Quảng Huyên Huyên lại có vẻ quá xa cách, cho nên cuối cùng Quảng Xán quyết định gọi Huyên Huyên.

"Dạ?"

Không ngờ Quảng Huyên Huyên cũng chưa ngủ. Quảng Xán xoay người, đối mặt với cô bé bên cạnh.

"Sao em lại không ghét chị?" Nó nhẹ giọng hỏi.

Trong bóng đêm, đôi mắt cười rạng rỡ ban ngày của Quảng Huyên Huyên vẫn sáng rõ. Quảng Xán có thể nghe được giọng em gái trả lời thật lưu loát, không chút do dự: 

LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ