Chương 177

102 5 0
                                    


Sáng sớm hôm sau, Trần Mỹ Linh uể oải mở mắt, thấy ngay một cái đầu nhỏ đang sát gần bên, thiếu chút nữa đã dọa nàng hoảng sợ.

Nhận ra là con gái nhỏ, Trần Mỹ Linh vươn tay xoa đầu Quảng Huyên Huyên, giọng cũng dịu nhẹ hơn.

"Tiểu Quai, sao con dậy sớm vậy?"

Quảng Huyên Huyên mắt trông mong nhìn Trần Mỹ Linh, sau đó ôm một mớ đồ đặt trước mặt cô: "Mẹ, hôm qua mami nói mẹ không vui, tâm trạng không tốt. Con với chị gấp cái này tặng cho mẹ."

Hẳn là vì lần đầu tiên chuẩn bị quà cho người thân nên nói xong, Quảng Huyên Huyên còn thoáng ngượng ngùng: "À... mẹ, mẹ chờ con đi rồi hãy xem nha."

Nói đoạn, cô bé trút hết hạc giấy trên tay lên giường, sau đó vọt khỏi phòng ngủ Trần Mỹ Linh như chạy trốn.

"Ấy..." Trần Mỹ Linh vội cất tiếng giữ lại.

Quảng Huyên Huyên lúc này đã chạy đến cửa, nghe vậy bèn thò đầu nhìn vào: "Mẹ, còn có chuyện gì sao?"

Trần Mỹ Linh ngồi dậy, đỡ trán cười khổ: "Bảo bối, mẹ không có không vui. Hôm nay không, hôm qua cũng không. Con mắc mưu của mami con rồi."

Bạn học Quảng Tiểu Quai nháy mắt ngây ngẩn cả người: "Thật sao?"

"Thật. Tiểu Quai, con phải biết rằng mẹ sẽ không bao giờ lừa con. Có điều quà con tặng, mẹ vẫn rất thích." Trần Mỹ Linh gật đầu.

Nói xong, nàng bước xuống giường, đi đến bên cạnh con gái, nhẹ hôn lên trán Quảng Huyên Huyên: "Cảm ơn con, Tiểu Quai. Mẹ yêu con."

Quảng Huyên Huyên vươn tay nhỏ, cũng ôm chặt Trần Mỹ Linh: "Mẹ, con cũng yêu mẹ."

Chính khi hai mẹ con người ta ôm nhau tình cảm thì Quảng Linh Linh đúng lúc đi ngang qua bắt gặp.

"Ô, dậy hết rồi sao..." Quảng Linh Linh cười ha ha bắt chuyện, định gia nhập hàng ngũ tình thương mến thương. Nào ngờ bạn học Quảng Huyên Huyên trước giờ vẫn luôn nghe lời, hiểu chuyện, tri kỉ giờ vừa gặp Quảng Linh Linh đã nhếch miệng gào khan.

Ahaha.

Chuyện tự gây ra, chính mình lừa con gái, vẫn là để Quảng Linh Linh tự xử lý đi.

Nghĩ vậy, Trần Mỹ Linh bèn đẩy bạn học Quảng Huyên Huyên hiện đang vô cùng không vui đến trước mặt Quảng Linh Linh.

"Mami, sao mami lại gạt con vậy?" Quảng Tiểu Quai mếu máo.

"Tiểu Quai, vậy sao con lại để bị gạt vậy?" Quảng Linh Linh đúng lí hợp tình đáp lại.

Quảng Tiểu Quai há hốc.

Mami nói nghe cũng có lí. Dù sao cũng là tự nó tin mami, tự nó mắc mưu..

Bạn học Quảng Huyên Huyên lần này là muốn khóc thật. Nó vừa mếu máo vừa đáng thương đứng đó, Trần Mỹ Linh nhìn mà tim muốn tan chảy. Nàng vỗ Quảng Linh Linh một cái, nhưng Quảng Linh Linh vẫn cười hì hì. Có điều dưới ánh mắt uy hiếp của luật sư Trần, cuối cùng Quảng Linh Linh vẫn ôm Quảng Huyên Huyên dậy, cất giọng an ủi: "Cơ mà con xem, con gấp hạc giấy cho mẹ, làm mẹ bất ngờ, mẹ rất vui vẻ. Cái này mami không lừa con đúng không?"

Tuy không muốn thừa nhận chút nào nhưng đó lại là sự thật.

Bạn học Quảng Tiểu Quai không cách nào phản bác, đành phải dậm chân: "Con nghỉ chơi với mami rồi."

Sau đó oa oa oa chạy đi tìm chị gái.

Bạn học Quảng Xán lúc này còn đang gấp chăn trong phòng ngủ, nào ngờ đằng sau đột nhiên có một chú lùn xông đến, nháy mắt đã ôm chặt lấy mình.

Nha? Về nhanh vậy sao?

Quảng Xán còn chưa kịp mở miệng hỏi thì bạn học Quảng Huyên Huyên đã mếu máo nói ra nguyên nhân: "Em nghỉ chơi với mami rồi. Thì ra hôm qua mami toàn chọc em thôi. Mẹ vốn không có không vui." 

Quảng Xán đồng tình nhìn em gái, nghe em gái nói xong, đúng lúc cho em gái một cái xoa đầu.

Cuối cùng cũng hiểu ra.

"Chị, chị sẽ không gạt em, sẽ không nói dối em đúng không?" Quảng Huyên Huyên nhấp nháy đôi mắt hoa đào bé nhỏ vô tội.

LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ