Quảng Linh Linh đưa hai đứa nhỏ đến trường học. Vì tránh cho cổng trường quá chen chúc, cô dừng xe cách một khoảng, sau đó cùng Trần Mỹ Linh bước xuống, mỗi người nắm một đứa cùng đi đến cổng trường.
Trước khi vẫy tay chào là một cái hôn tạm biệt. Trần Mỹ Linh cùng Quảng Linh Linh lần lượt hôn trán tụi nhỏ. Hai đứa sau đó vui sướng xoay người chạy vào trong.
Đưa con xong, tiếp theo chính là đưa luật sư Trần đến Hoa Sách đi làm. Mỗi một con đường dẫn đến Hoa Sách, Quảng tổng đều thuộc nằm lòng.
Một lần nữa lên xe, khởi động, quẹo cua, đi thẳng, quẹo cua, chậc... kẹt xe một chút, lại đi thẳng, Hoa Sách đã xuất hiện trong tầm mắt.Quảng Linh Linh dừng xe lại ven đường.
Trần Mỹ Linh học theo hai đứa trẻ vừa rồi, cởi dây an toàn xong bèn mở tay, hiếm khi chủ động nói với Quảng Linh Linh: "Đến đây đi, em cũng cho chị một nụ hôn tạm biệt."
Nếu là ngày thường, cơ hội như vậy xuất hiện, Quảng Linh Linh nhất định đã sớm nhào qua. Nhưng hôm nay, phản ứng của cô có phần kì quái. Chính trong nháy mắt vừa rồi, tầm mắt cô dường như bị thứ gì đó ngoài cửa kính sau lưng Trần Mỹ Linh hấp dẫn.
Trần Mỹ Linh quay đầu nhìn theo ánh mắt Quảng Linh Linh. Cô thấy được một gương mặt quen thuộc, một gương mặt có bốn năm phần giống mình.
Nháy mắt, tất cả ý cười của Trần Mỹ Linh đồng loạt rút hết. Nàng tạm dừng một chút rồi mở cửa xe, nhìn về phía người kia.
Trần Lam, nhỏ hơn Trần Mỹ Linh bốn tuổi, em gái cùng cha khác mẹ của nàng. Mà châm chọc nhất là khi cha mẹ Trần Mỹ Linh chính thức ly hôn thì Trần Lam đã sinh ra được ba năm.
Trần Mỹ Linh vẫn luôn cho rằng cả nhà bọn họ sẽ vĩnh viễn ở lại Hưng Thành, không ngờ chỉ một sáng sớm bình thường như vậy, nàng lại bất thình lình gặp lại cô em gái ngang hông này.
Tuy Trần Mỹ Linh chưa từng kể về Trần Lam nhưng Quảng Linh Linh vẫn biết đến sự tồn tại của người này, thậm chí ngay cả Phó Tư Dao cũng điều tra được Trần Mỹ Linh có một người em gái như vậy.
Bây giờ đối phương đột nhiên xuất hiện, Quảng Linh Linh chỉ cảm thấy trong lòng như bị treo ngược. Cô vội theo Trần Mỹ Linh xuống xe, nắm tay, đứng bên cạnh nàng.
"Chị."
Người kia nhìn thấy Trần Mỹ Linh, ánh mắt lập tức sáng lên, vội đi về phía này.
Trần Mỹ Linh không nói chuyện, nhưng trông vẫn còn bình tĩnh.
"Có việc gì sao?" Cô hỏi.
Đối phương không ngừng gật đầu, đang định cất lời thì không ngờ Trần Mỹ Linh đã giơ tay chỉ vào Tiểu Trần tiếp tân đứng ngay cổng Hoa Sách.
"Nếu cần luật sư ủy thác thì mời liên hệ với nhân viên tiếp tân của văn phòng chúng tôi để sắp lịch hẹn trước. Nhân viên sẽ giúp cô những thủ tục tiếp theo."
Trần Lam sửng sốt. Hẳn vì đã quen được nuông chiều, chưa từng bị ai từ chối không chút nể tình như vậy bao giờ nên gương mặt cô ta khó tránh khỏi mấy phần khó chịu. Chẳng qua cảm xúc ấy đã lập tức bị chủ nhân nó cưỡng chế đè xuống. Cô ta miễn cưỡng cười cười, nói với Trần Mỹ Linh: "Chị, em là tới tìm chị."
"Tìm tôi?"
Đối phương gật đầu, sau đó định tiến lên vài bước lân la đến gần.
Nhưng Trần Mỹ Linh lại nói: "Nếu muốn chỉ định tôi làm luật sư thì cô cũng phải hẹn trước để sắp xếp gặp mặt. Nếu chỉ muốn được cố vấn về pháp luật, vậy mức thu phí của tôi là mỗi giờ..."
Trần Lam nghe giọng điệu nghiêm túc xử lý công việc của Trần Mỹ Linh thì thật sự không nhịn được mà phải mở miệng ngắt lời: "Em không phải muốn thưa kiện, cũng không cần cố vấn. Em chỉ là... chỉ là muốn tìm chị tán gẫu một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
LINGORM - LY HÔN HIỂU BIẾT MỘT CHÚT
RomanceTrần luật sư bao năm làm trong ngành, giải quyết bao vụ ly hôn, thế nhưng lần này lại thất bại... Thất bại không nói, còn bị người ta lừa. Lừa cũng không sao, thế nhưng tên bị cáo này còn dám kéo cô đi đăng ký kết hôn Đùa à? Định lừa chiếm thân tôi...