Trong khi những người khác kéo nhau đi ngắm san hô, Lucky và Stinger thì tắm biển cùng với Emu và Hiiro.
"Nè, anh có chắc sẽ làm được qua bên kia không?" Emu nói với Hiiro.
"Là sao cơ?" Hiiro hỏi.
"Là coi ai bơi xa hơn đó." Emu nói.
"Yossha lucky. Tui tham gia nữa, Emu-kun." Lucky hào hứng.
Rồi cả bốn chàng, trên mình chỉ mặc độc nhất một cái quần bơi ngắn ngang đùi, thi nhau lội ra đến vạch vàng đặt ra giới hạn an toàn cho những người đi tắm biển. Tính ra khoảng cách từ bờ tới vạch vàng đặt bằng một hàng phao và một biển báo là 100 mét, vì biển tại đây khi vào mùa bão có thể tạo những cơn sóng dữ dội gây nguy hiểm nghiêm trọng cho những người đi bơi.
"Ai làm tốt đều có thưởng, tệ một chút cũng chẳng sao." Lucky nói.
Từ một điểm xuất phát, họ bơi ra ngoài tới vạch vàng. Đột nhiên, trời bỗng trở gió và sóng bắt đầu nổi lên. Sắp gần đến đích, nhưng sóng lại cao lên tới ngang mặt cả bốn người.
"Bơi về bờ nhanh! Sắp có bão rồi đó!" Hiiro bất giác la lên.
Họ cuống cuồng bơi ngược vào bờ trong khi những đợt sóng thì đang lên cao. Rồi sóng vỗ vào lưng cả bốn người một cái ầm như một bàn tay khổng lồ đập bẹp một con muỗi. Nước thì lạnh cóng, nhưng trời thì vẫn không tối lắm và ít ra còn sáng trong dù không có mặt trời. Cả bốn người vừa đến bờ định đứng dậy ra ngoài thì bị sóng vỗ một cái bốp nữa. Cũng may họ đều nhanh chân chạy ra khỏi tầm đánh, nhưng Lucky không may lại ngất xỉu khi vừa đi ra tới bờ xong. Emu thì không bị ngất xỉu, nhưng cậu vừa bị cảm lạnh vừa bị chuột rút.
"Lucky! Lucky!" Stinger cố lay Lucky dậy.
Thì ra Lucky đã bị ngạt nước khi đi tắm biển. Toàn thân cậu cứng đờ và bất tỉnh.
"Mình lại không biết cách hô hấp nhân tạo. Mà để yên như vậy Lucky sẽ không qua khỏi. Biết làm sao đây?" Stinger vò đầu bứt tóc.
Stinger ấn tay lên ngực Lucky nhiều lần để nước tràn ra khỏi phổi. Rõ ràng anh không biết làm hô hấp nhân tạo, nhưng anh đang cố hết sức để ít nhất Lucky được sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...