"Này, xem ra chúng ta cũng đã hạ xong cái bộ ba bất tử kia rồi nhỉ." Lucky hỏi Stinger.
"Ừ, đúng rồi. Bọn đó coi như hết quậy phá được rồi. Bây giờ coi như tụi mình được tự do rồi." Stinger nói tiếp.
"Nè, mọi người đã làm xong gã Rogue chưa? Gã đó còn mạnh hơn chúng tôi tưởng." Banjou Ryuga từ xa chạy lại.
"Ừ, tụi tui xong rồi. Cậu với Sento tìm tên đó hả?" Lucky hỏi.
"Không tìm hắn thì tìm ai nữa. Tụi tui phải cho hắn biết tay." Ryuga siết chặt tay thành nắm đấm.
"Tụi tui cũng vô cùng nhức đầu với tên Rogue, nhưng Stalk mới là kẻ giật dây. Ấy là chưa kể cái gã Mad Gallant điên khùng đã cản trợ tụi tui." Lucky nói tiếp.
"Bây giờ thì đám đó đã bị tiêu diệt rồi. Stalk chính là kẻ cầm đầu bọn kia và là kẻ bất tử đầu tiên. Tiêu diệt được hắn là lũ quái nhân còn lại không hồi sinh được. Nhưng để nói cho mà nghe là Stalk bây giờ có Hazard Level Infinity rồi, có nghĩa là không ai hạ được hắn hết, ngay cả khi hắn ở trong nhận dạng con người. Mad Rogue với Bloody Gallant cũng lên Infinity luôn." Stinger nói với Ryuga.
"Nguy hiểm quá, nhưng dù có bị tan xác thì tui không có ngán chúng đâu. Tui không có phải khoe khoang gì, nhưng Rogue thì tui xác định sẽ đập vỡ mồm hắn cho mà coi. Tui cũng là một tay đấm bốc nhà nghề đó." Ryuga khẳng định.
"Mấy đứa bây ăn mừng như thế sớm quá nhỉ?" Một làn hơi tím xuất hiện.
"Mad Rogue còn sống hả?" Lucky và các anh em hoảng hốt.
"Ta còn chưa diễn show cho tụi bây thì dễ gì chết được." Mad Rogue bước ra từ làn hơi màu tím và xịt thêm hai làn hơi tím nữa.
"Hồi sinh quái vật nữa hay là gì?" Stinger hỏi.
"Ảo ảnh phân thân chi thuật. Ta chỉ hồi sinh những phiên bản cũ của chính ta thôi." Mad Rogue nói.
Quái nhân dơi nâu đen Night Rogue và quái nhân cá sấu tím Kamen Rider Rogue đều được hồi sinh, và có cùng giọng nói y hệt Mad Rogue.
"Night Rogue? Kamen Rider Rogue? Kamen Rider Mad Rogue? Ba tên đó đều là một người duy nhất. Sao lại tách ra làm ba vậy?" Ryuga khó chịu.
"Muốn bán hành cho đứa nào?" Night Rogue hỏi.
"Đứa này." Gã đấu sĩ nóng tính họ Banjou chỉ vào tên dơi đen Night Rogue.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
أدب الهواةChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...