Chap 85: Binh đoàn quái vật Tháp Pandora tổng công kích thế giới (H nhẹ)

142 4 55
                                    


Quân đoàn quái vật của Blood Stalk ngồi trong căn biệt thự tiền tỷ chờ đợi hội anh em của Lucky ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Quân đoàn quái vật của Blood Stalk ngồi trong căn biệt thự tiền tỷ chờ đợi hội anh em của Lucky ra. Chúng đã xây xong một cái Tháp Pandora từ chiếc hộp Pandora ngay từ bên trong căn biệt thự tiền tỉ. Chiếc hộp này cũng y hệt như chiếc hộp trước có thể ban điều ước, chỉ khác là nó được tạo ra từ năng lượng hỗn loạn của lũ quái khi chúng làm ầm ĩ trong cuộc truy hoan mấy hôm trước. Toà tháp có hình trụ tròn và có một hệ thống phòng thủ vô cùng kiên cố, đến mức ngay cả bom nhiệt hạch cũng chẳng làm thủng được. Bây giờ căn biệt thự giống như đã tàng hình trong lòng toà tháp, vì toà tháp không chỉ gây một trận động đất 7.5 richter cho thế giới bên ngoài khi hộp Pandora mở ra mà còn sinh sản ra một bầy quái vật đông lúc nhúc.

"Bây giờ xây cái tháp ngà này xong, ở lại trong đây là không còn ai đụng tới chúng ta nữa." Stalk nói với toàn quân.

Nanba chủ tịch đang trong toà tháp cùng đoàn tuỳ tùng của lão ta. Lão ta phát biểu trên bục diễn thuyết: "Quả là nói không sai. Chiếc hộp Pandora mang một sức mạnh kinh hoàng đủ sức phá huỷ cả một hành tinh khi được mở ra. Thảm hoạ cho nhân loại sẽ là ngày phán xét chung cho cả mọi người trên Trái đất. Mạc phủ vũ trụ Jark Matter, tổ chức tội phạm xuyên không gian Gangler, giáo phái hắc ám vũ trụ Genmakuu, đế chế Foundation Faust và Tập đoàn công nghiệp nặng Nanba chúng ta sẽ cùng chung tay với nhau và với các anh em đồng minh thống trị toàn thế giới và cả vũ trụ."

Đám quái vật có mặt trong toà tháp đã tụ họp đông đủ. Chúng còn đông hơn trước kia rất nhiều lần, nói đúng hơn là gấp mười lần quân số đã có mặt trong buổi tiệc hấp tập thể nhóm anh em hội đam mỹ của Lucky. Đặc biệt hơn nữa là có sự xuất hiện của một loạt lính siêu cấp mới. Đám này gồm có những con quái vật Goram to tướng với những cái vỏ giáp gai góc cứng như đá bọc quanh thân mình và hai cái càng khổng lồ trông như hàm rùa cá sấu, sau đó là một lũ Hard Guardian màu xanh lá to xác bặm trợn với giáp hạng nặng cùng mấy cây súng máy bốn nòng hầm hố ở tay phải và một cái càng kẹp khổng lồ ở tay trái. Binh đoàn quái thú đông đúc gầm rú vang dội vì sắp được chiến thắng trận chiến quyết định số phận nhân loại.

"Quét sạch những kẻ đối địch, triệt ngay không cho đẻ trứng, nếu còn sống sót thì đem về làm thú kiểng." Stalk tuyên bố hùng hồn.

"Ê, cái lão kia, tui là Game Master ở đây nha. Ông cho tui vô không thì bảo?" Có tiếng nói từ trong đoàn quân quái vật.

"Cái mồm nào lanh chanh lóc chóc tự dưng chọc vô đây vậy hả?" Stalk hỏi.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ