Ian tỉnh dậy trong lồng kính tại 'nông trại vui vẻ', đầu óc anh choáng váng. Mấy cái xúc tu Evolt cứ quấn quíu quanh người anh làm anh rất khó chịu. Thế là anh vùng dậy thoát khỏi chúng và định phá cửa chạy ra. Nhưng những cái xúc tu kia rất khôn nên kịp theo dõi anh và quật liên tục vào anh. Tuy nhiên, Ian lại cố hết sức phá cánh cửa cho tới khi nó sập xuống đất một cái rầm. Còn đám xúc tu thì bị Ian đạp nát bấy cho đến khi chúng chỉ còn lại một đống bầy nhầy.
Đâu ai ngờ rằng hành động của Ian lại thu hút sự chú ý của Mỹ Chi. Từ khi đã chính thức theo phe Evolt rất lâu, y trở nên vô cùng nhạy bén trước mọi dấu hiệu thay đổi dù nhỏ nhất và thêm phần lợi hại hơn. Lúc này Ian định trốn thoát lại gặp ngay Mỹ Chi đứng ở ngoài lồng kính.
"Nè, Micchi làm cái gì vậy hả?" Ian vô cùng kinh ngạc.
Chẳng nói chẳng rằng, Mỹ Chi rút ra từ trong bộ vest xanh lá một khẩu súng lục dùng cỡ đạn 9 ly Parabellum. Ai cũng biết rõ rằng đó là một khẩu Beretta M9A3, loại súng ngắn cải tiến từ dòng súng Beretta M9 của Ý và Mỹ. Chắc hẳn đó là thứ Mỹ Chi mua từ một chợ súng ở Mỹ sau khi cấp giấy phép ở Nhật, nhưng y không bao giờ dùng nó để tấn công ai cả, chỉ trừ khi bất khả kháng. Trước khi Ian kịp trở tay, Mỹ Chi bắn một phát vào bụng anh với độ chính xác gần như cao tuyệt đối.
"Nói rồi mà, đừng có làm càn vậy chứ." Mỹ Chi lắc đầu.
Rồi y giữ chặt Ian lại với một cú khoá cổ rất mạnh, rồi đưa anh qua lồng kính định nhốt lại. Không ngờ rằng Ian đã trốn thoát bằng cách đập kính, dù loại kính được thiết kế là kính cường lực có thể chống chịu các chấn động mạnh như các vụ nổ bom nhiệt hạch và động đất cấp độ cao. Cánh cửa không bị vỡ, mà chỉ bị sập.
"Tại sao anh lại thoát ra hay thế?" Mỹ Chi ngạc nhiên, trong mắt y toát lên sát khí.
Nhưng khi liếc qua nhìn đống xúc tu Evolt bị giật nát, tim gan Mỹ Chi sôi sục lên.
"Nói đi, anh làm gì với Evolt vậy hả?" Y gào lên.
Ian chưa bao giờ thấy Mỹ Chi điên loạn đến như vậy. Y đã chẳng còn là một người thân thiện như xưa, mà là một kẻ cuồng dại.
"Điên rồi sao?" Ian nắm cổ áo Mỹ Chi đập mạnh đầu y vào tường kính.
Đầu Mỹ Chi túa máu ra, nhưng y vẫn cứ cười như điên. Mặt mũi y bầm giập và máu mũi máu mồm thi nhau trào ra, nhưng y vẫn không biết đau. Thế là gã phó chủ tịch liền cởi đồ ra vật Ian xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...