Hai tuần sau khi Stinger được thông báo đã chết, Lucky vô cùng đau khổ. Cậu buồn bã đến mức mất ăn mất ngủ. Mỗi lần đi ăn uống với bạn bè, cậu ăn rất ít và uống cũng rất ít. Nhưng ngay cả khi ăn những món cậu ưa thích, cậu chỉ thấy mọi thứ có vị vô cùng đắng chát, ngay cả khi thực tế chúng cực kỳ ngon miệng. Đối với cậu, tám giờ ngủ suốt đêm chỉ toàn là ác mộng, càng cố thức khuya thì lại càng cảm thấy mệt mỏi muốn ngủ, mà khi ngủ thì chỉ muốn thức thâu đêm cho hết buồn. Cho dù đã tiêu diệt tận gốc bọn sếp sòng của tập đoàn Shocker Faust Matter và đánh sập hoàn toàn tổ chức của chúng, cậu vẫn luôn thấy trống vắng đến lạ thường vì Stinger đã không còn bên cậu nữa. Ngay cả vào những đêm trời sao thanh vắng, cậu chỉ ra ngoài sân thượng đứng một mình ngắm sao mà nước mắt cứ giàn giụa. Cậu đã cứu được hàng vạn người khỏi những âm mưu tàn độc của Shocker Faust Matter, nhưng không thể cứu được người yêu. Hình ảnh đã ám ảnh cậu nhiều nhất chính là khi Stinger ngã gục trong vòng tay cậu dưới trời mưa tầm tã sau khi đỡ đòn tấn công nọc độc của Blood Stalk.
"Hãy tha lỗi cho anh vì đã không thể trở về an toàn bên em. Yêu em mãi mãi, Lucky." Cậu nhớ như in từng lời Stinger nói trước khi nhắm mắt xuôi tay dưới làn mưa ướt sũng quần áo cả hai người.
Chỉ một ngày sau khi cố chống chọi nỗi đau buồn trong trận chiến dài hai tuần, Lucky đã suy sụp hoàn toàn. Cậu đã viết một lá thư bằng mực đỏ rồi chụp đưa lên mạng. Trong lá thư viết như sau:
"Tôi xin lỗi, Lucky ngày xưa không thể ra nói chuyện điện thoại được đâu.
Tại sao cơ? Ồ, cậu ta đã chết rồi.
Tại sao cơ? Stinger đã chết rồi, Lucky thì đã quá mệt mỏi, không thể nào đứng dậy được nữa. Lucky chỉ muốn ngủ một giấc thật sâu, và vĩnh viễn không bao giờ dậy nữa.
Để làm gì? Là để đi theo Stinger về bên kia thế giới chứ sao."
Lá thư của Lucky đã khiến các bạn của cậu được một phen xôn xao, vì cậu đã trang trí làm cho nét mực trên bức thư nhìn y như cậu viết bằng máu của mình, và lại có thêm dòng chữ "Yossha Lucky" viết bằng tiếng Anh nhưng có kèm chữ "Un-" giữa hai từ trên.
Lucky một mình chạy lên ngọn đồi với căn biệt thự hoang vắng, nơi cậu đã tẩu thoát khỏi Night Rogue và Blood Stalk trước kia.
"Em thật có lỗi, anh Stinger ơi. Đáng lý ra em đừng nên xông vào để rồi anh lại chết vì em. Em thật hối hận lắm." Cậu bước vào trong căn biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...