***Đây là ngoại truyện, không phải chap mới nha mọi người. Truyện có các cảnh SM và horror cực cao, cân nhắc trước khi xem.***
"Aaaaaaaa!" Một tiếng la thất thanh vang lên từ trong tầng hầm của căn biệt thự.
"Thật là một thằng nhóc hư hỏng. Phải điều giáo nó lại mới được." Một gã người dơi ngồi chễm chệ trên một chiếc ghế sofa nói.
Một cậu học sinh cấp ba bị bắt và đưa vào căn biệt thự. Hai lính robot nắm chặt hai bên vai cậu lôi xềnh xệch vào tầng hầm, rồi xô cậu ngã xuống sàn một cái rầm. Tên người dơi ngồi trên sofa trông rất thư thái. Chiếc kính màu vàng hình con dơi cứ dán chặt vào cặp mắt nâu đang run rẩy của cậu học sinh, còn tay phải hướng về một cái bàn nhỏ để một khẩu súng lục trong khi tay trái đang cầm một ly rượu vang đỏ.
"Scorpio, dẫn thằng nhóc đó lại đây." Gã người dơi nói với một gã người bọ cạp đen mang mặt nạ đỏ với nụ cười hiểm ác nhiều răng nhọn.
"Tuân lệnh, Night Rogue-sama." Gã bọ cạp bóp chặt hàm dưới của cậu học sinh, ngửa mặt cậu lên cho tên người dơi xem.
"Thằng nhóc này, khai tên họ nhanh cho ta mau." Night Rogue nói.
"C...á...i...g...ì...?" Cậu không cất nổi tiếng nói.
"Trừ 10 điểm thanh lịch vì cái tội slow-motion." Night Rogue tạt hết ly rượu vào mặt cậu, ướt luôn cả mái tóc nâu của cậu.
"Chào mừng em đã đến với Học Viện Shocker Faust Matter. Nói tiếng là Học viện vậy thôi, chứ thực ra đó là cả một tập đoàn cực kỳ rộng lớn và có thế lực mạnh nhất thế giới đấy. Thế này nhé, tổ chức này gồm có công ty chế biến thực phẩm, công ty cổ phần sản xuất dược phẩm và mỹ phẩm, trung tâm y tế, viện nghiên cứu khoa học, trung tâm thương mại, rồi tùm lum các kiểu. Tên đầy đủ chính là Tập đoàn đa quốc gia Shocker Faust Matter, trụ sở ở Nhật Bản, chi nhánh rải đều khắp cả nước và các nước khác như Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Úc, Đức, Thái Lan, Hoa Kỳ,..." Blood Stalk bước qua chỗ cậu.
"Sao mà to dữ vậy trời?" Cậu học sinh nghĩ.
"Chú em có phải là đang sợ hãi không? Hay là đang cố đóng vai ngạo kiều thụ trước mặt bọn anh?" Scorpio hỏi.
"Dạ... Dạ..." Cậu ấp úng.
"Dạ với chả vâng, cái thằng nhóc này." Scorpio đá xoay một cú khiến cậu ngã chúi nhủi xuống đất, suýt giập luôn cái mũi.
"S...a...o... l...ạ...i... đ...á...n...h... e...m...?" Cậu không kìm nổi cơn đau.
"Nói lại cho lưu loát đi thằng đỗn lỳ, may ra còn cộng thêm 100 điểm môn sang." Blood Stalk bước lên bụng cậu đạp bộp bộp mấy cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...