(*lưu ý: càng về sau chỉ có H với H thôi, với lại có cảnh H 4 người (1 thụ 3 công) cực nặng đô, khuyến cáo tránh càng xa càng tốt nếu dị ứng với NP đa công/thụ*)
Sau khi tiêu diệt được Blood Stalk, Lucky và hội mỹ nam về tới một dinh thự xa hoa, nhưng nó không vắng vẻ như cái cơ sở thí nghiệm trá hình biệt thự trên đồi của Blood Stalk, mà là một cái dinh thự nhỏ khang trang được xây theo kiểu phương Tây với tường màu trắng trang nhã nằm ngay ở một bờ biển. Bờ biển này là nơi ngày xưa Lucky và các anh em đi qua tắm biển, bây giờ nhìn lại trông thật vắng vẻ và u buồn.
"Kể từ sau thảm hoạ Hanahaki Lục Sắc, mọi thứ trông ảm đạm hẳn đi, cho tới lúc Hắc Huyết xuất hiện thì càng tệ hơn." Hammy nói.
"Nhưng Hammy nè, chúng ta cũng đã cứu được trái đất rồi. Blood Stalk đã bị ngăn chặn và tiêu diệt vĩnh viễn rồi." Lucky trấn an.
"Thật đáng mừng. Tui cũng mừng cho ông khi cuối cùng ông đã có một người chồng tử tế." Hammy mỉm cười.
"Mà cũng lâu rồi Kairi-kun chưa có một bữa tiệc sinh nhật tử tế. Cậu ấy sinh năm 2000, ngày 19 tháng 1. Mà bây giờ sang ngày 4 tháng 2 năm 2018 rồi còn gì." Tooma nói.
"Tooma-niichan, em nhớ tụi mình đã tổ chức sinh nhật rồi mà." Umika lên tiếng.
"Anh quên mất. Mình có làm đợt trước rồi. Nhưng đợt này mình không chỉ tổ chức sinh nhật bù mà còn ăn mừng chiến thắng vì đã đánh bại tên trùm cuối." Tooma gãi đầu.
Vào trong dinh thự, cả nhóm bạn đều rất ngạc nhiên khi thấy bầu không khí không hề u ám như trong phim kinh dị. Thay vào đó là một quang cảnh yên bình đến mức giản dị nhưng vẫn đủ để cho thấy sự quý phái sang trọng của vị chủ nhân.
"Nhà kiểu này chỉ có thể là của giới thượng lưu thôi." Hammy nói.
"Đâu có phải, nhìn giống vậy thôi chứ cũng bình thường lắm." Umika thẹn thùng.
"Mà ai là chủ nhà vậy ạ?" Hammy hỏi.
"Xin chào các cháu. Ta là Kogure, quản gia của dinh thự này. Chủ nhân của ngôi nhà này là bộ ba Kairi, Tooma và Umika. Mấy cô cậu đó là những người có tiếng tăm đấy." Một người đàn ông trung niên tóc bạc mang kính mặc vest đen đi ra phòng khách.
"Chúng cháu cũng đã có những thành tựu đáng tự hào đấy ạ." Lucky nói.
"À, cậu này là Lucky, người may mắn nhất phải không? Bữa đám cưới của cậu tôi có đi đấy. Mà cậu cưới một anh chàng nào đó với cái đuôi bọ cạp màu cam chứ gì?" Ông Kogure thốt lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Hayran KurguChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...