Chap 2: Đi ăn trưa

1.6K 44 77
                                    


Chiếc xe đưa những người bạn đi qua một quán ăn Nhật

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiếc xe đưa những người bạn đi qua một quán ăn Nhật. Lúc xe vừa đậu trước cửa quán cũng là lúc mấy chục gã trai trẻ từ trên xe ùa vào trong quán, rồi ngồi theo từng cặp.

"Lạ ghê, mấy đứa con gái biến đi đâu rồi nhỉ? Sao chỉ toàn là đực rựa thôi vậy?" Người tài xế chiếc xe khách ngạc nhiên.

Khi ngồi vào một cái bàn bên cửa sổ, Right và Hikari ngồi đối diện nhau.

"Right nè, có vẻ như tớ thích cậu rồi đó. Không biết đó có phải là yêu không nhỉ?" Hikari nói.

"Ủa, Hikari nói gì vậy? Tụi mình là con trai mà. Với lại cậu lại thích Kagura không kém gì mình." Right ngạc nhiên.

"Hai chúng ta đã có để mắt đến Kagura, nhưng cậu ấy thích tớ hơn cậu. Mà thực ra tớ không hiểu vì sao mà hai chúng ta lại thích nhau đến như vậy, dù tính cách lại đối lập nhau một trời một vực." Hikari giải thích.

"Mình cũng đâu biết tại sao khi ở gần cậu mà trái tim mình cứ đập loạn xạ thế kia. Hay phải chăng chúng ta đã có tình cảm vượt trên mức bạn bè? Mà đã có rồi biết làm sao đây?" Right lo lắng.

"Vụ này tớ cũng không biết phải làm sao nữa. Hỏi cậu cũng vô ích thôi, vì cậu cũng lúng túng y hệt tớ. Mà tự giải quyết cũng thật khó, vì nó quá đỗi phức tạp với tớ." Hikari cũng gác tay lên trán.

"Mà nè, gọi đồ ăn gì chưa?" Right hỏi.

"Thôi để tớ gọi sau. Cậu gọi trước đi." Hikari khoát tay.

Ở bàn bên cạnh bàn của Right và Hikari, Lucky với Stinger ngồi cùng hướng với nhau. Tay của Lucky thì đang đùa giỡn với chiếc đuôi của Stinger.

"Lucky, bộ em không sợ anh chích một mũi cho tởn hả? Sao cứ mò mò vào cái đuôi của anh vậy?" Stinger hơi nhăn mặt.

"Cái đuôi của anh đẹp đó." Lucky hồn nhiên.

"Thế em có đuôi không?" Stinger hỏi lại.

"Em đâu có đuôi đâu, em là cung sư tử mà." Lucky nói.

"Nói gì thì nói, anh chỉ yêu cầu em đừng chọc anh nữa. Anh không thích đùa dai đâu." Stinger quay qua nắm chặt tay Lucky.

"Anh định làm gì?" Lucky tái mặt.

Stinger thì thầm bên tai Lucky một lời gì không rõ, nhưng khi nghe xong Lucky vô cùng bàng hoàng.

"Anh nói gì về Hammy hả?" Lucky ngạc nhiên.

"Hammy chỉ xem anh như anh trai thôi, nhưng cô bé ấy lại yêu em." Stinger giải thích.

"Mà em chỉ xem Hammy như một đứa em gái và một người bạn thôi. Chúng em chẳng muốn yêu vội đâu." Lucky nói.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ