Trong khoảng thời gian Lucky bị nhốt trong căn biệt thự bỏ hoang, Stinger và các anh em vô cùng hoang mang.
"Đã gần bày ngày trôi qua mà không thấy Lucky về. Không biết chuyện gì đã xảy ra với Lucky nữa." Stinger lo lắng.
"Đúng rồi đó. Hay nhất là mình nên chia nhau ra đi tìm cậu ấy." Hammy nói.
"Mà em đã có cách nào tìm ra Lucky không?" Cả nhóm của Stinger nhao lên.
"Em đã từng lên trên một ngọn đồi tận hưởng gió trời đó. Buổi sáng sớm với gần xế chiều là có sương mù." Hammy nói.
"Anh có đi ngang qua chỗ đó. Nó vắng tanh, hai bên toàn là cây cỏ không." Hiiro nói.
"Tụi mình chưa có ai biết tới luôn đó. Bữa nào chở tụi mình đi qua chơi nha." Takaharu nổi hứng lên.
"Anh hai bớt giỡn lại được không? Mình đi cứu nạn chứ đâu phải đi du lịch." Fuuka nhắc nhở.
"À, anh quên." Takaharu gãi đầu.
"Mà nè, tui có để ý là chỗ ngọn đồi đó có một căn biệt thự nhìn rất cổ kính, nhưng người ta đồn đó là một ngôi nhà ma." Spada nói.
"Một ngôi nhà ma?" Cả nhóm nhao lên.
"Nếu Lucky bị bắt vào nhà ma thì cậu ấy đã..." Emu ngập ngừng.
"Thôi kệ, dù gì mình cũng đi thôi. Cứu Lucky trước rồi tính." Stinger quả quyết.
Đường lên đồi vừa gập ghềnh lại vừa vắng, nhưng tê hơn nữa lại có sương mù dày đặc đến đáng sợ. Stinger và các bạn đều không sợ việc phải đối đầu với đám quái thú của Night Rogue thoắt ẩn thoắt hiện trong sương mù, mà chỉ sợ sẽ bị lạc đường vì không biết phương hướng để đi. Ngọn đồi với ngôi biệt thự thực ra có hai lối đi, một lối chính và một lối tắt, nhưng đường nào cũng toàn là sương mù. Nhóm của Stinger chọn đi đường tắt là một con đường đi thẳng lên đồi, còn đường đi vòng quanh đồi chính là đường chính. Đường nào cũng toàn là cây rừng, nên nếu không có đèn ban đêm hoặc biển báo dọc đường thì hoặc là sẽ bị lọt xuống vực, hoặc là sẽ bị đi lạc trong đám cây cỏ và bị các loại côn trùng độc và rắn cắn, hoặc là sẽ bị gió mạnh thổi. Thế nhưng họ vẫn cứ đi và cuối cùng cũng tới căn biệt thự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...