Chap 15: Đi chơi với các chị em

476 11 3
                                    


Có hai chị em gái đi chơi ở công viên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Có hai chị em gái đi chơi ở công viên. Cô chị tên là Kasumi, cô em tên là Fuuka.  Họ có quan hệ chị em họ với nhóm của Takaharu, Yakumo và Nagi, cũng là anh em họ. Riêng Takaharu và Fuuka là anh em ruột. 

"Fuu-chan và Kasumi-chan đến thăm ai vậy?" Hammy đi ngang qua hỏi.

"Gì cơ?" Fuuka ngạc nhiên.

"Tính rủ hai chị em cậu đi chơi chung đó mà." Hammy nói.

"Nãy giờ hai chị em tớ đi chơi đu quay mới vừa xong." Fuuka nói.

"Mà trò đó tớ chơi lâu rồi. Vào chơi game arcade không?" Hammy hỏi.

"Chơi game hả?" Fuuka tròn mắt.

"Vào trong đó chơi đi chị." Fuuka níu tay Kasumi đi theo Hammy vào chỗ chơi game.

Vào khu chơi game, ba chị em gặp Nico đang chơi ở máy game đua xe. Trông cô nàng có vẻ như rất hứng thú với trò chơi này.

"Con gái con lứa chơi game bạo lực quá vậy?"Kasumi nhíu mày.

"Hay là chị vào chơi thử đi." Fuuka dẫn Kasumi vào chỗ trò chơi gắp thú bông.

"Được đó." Kasumi đi theo Fuuka.

Còn Hammy thì vào máy đua xe bên cạnh máy của Nico để chơi đua xe. Sau khi đua xe chán rồi, Nico với Hammy đi qua chơi gắp thú bông.

"Ủa, nãy giờ hai chị em nhà cậu sao chưa gắp con thú nào hết vậy?" Nico hỏi.

"Chưa. Giờ đang chơi nè." Kasumi nói.

Nico bỏ xu vào máy gắp gấu bông kế bên máy của Kasumi, rồi gắp được hai con cún bông màu trắng.

"Trời ạ." Hammy ngạc nhiên.

Nhưng không chỉ có hai con cún bông, mà cái máy còn gắp luôn cả một con mèo nhìn y hệt mèo Chii trong bộ anime Chi's Sweet Home (Mái ấm của mèo).

"Nico-chan giỏi vậy." Kasumi ngạc nhiên.

Lúc này máy của Kasumi cũng vừa lấy được một con chim cánh cụt.

"Nico là thánh nữ làng game luôn rồi." Hammy méo mặt.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ