Đi công viên xong, cả đám gồm gần hai chục cậu trai kéo nhau ra bãi biển.
"Nè Micchi, em có chuyện gì vậy?" Kouta nhìn Mitsuzane đang nằm ngủ trên ghế không chịu xuống xe.
"..."
"Em sức khoẻ yếu thế này thì sao? Anh đưa em đi nghỉ nha." Kouta nói.
"Khò... Khò... Khò..." Có tiếng ngáy của Right ở trong xe.
"Right, dậy ngay đi, tới bãi biển rồi mà còn ngủ với chả nghê." Hikari lay Right dậy.
"Kouta-san, Right ngủ mất tiêu rồi." Hikari qua nói với Kouta.
"Right, cậu có dậy hay không thì bảo?" Kouta đi qua chỗ của Right lay cậu dậy, nhưng vô ích.
"Thực ra tôi không rành gì lắm vụ này, nhưng cậu có thể vui lòng đánh thức Micchi dậy được không?" Kouta nói.
"Để em làm." Hikari trả lời.
Mặc dù Kouta chỉ cao có 1.7 mét và thấp hơn gần cả chục xăng-ti-mét so với Right, anh chàng vác cả thân hình cao lêu nghêu của cậu ta phi thân xuống xe nhanh hơn cả Kamen Rider Kabuto khi đang kích hoạt kỹ năng Clock Up để chạy với tốc độ siêu tốc. Trong khi đó, Hikari thì đang loay hoay để đưa Mitsuzane ra khỏi ghế.
"Kouta nii-san... sướng quá... ưm..." Mitsuzane mê sảng.
"Sướng cái gì mà sướng. Mặt trời đè mệt tổ cha mà la sướng." Hikari nắm cổ áo Micchi mà nhấc lên khỏi ghế.
Rồi Hikari vòng tay trái của Micchy qua vai mình mà dìu đi ra khỏi xe.
"Cậu biết không, Right là người yêu của mình. Nếu để cậu ấy thấy mình như vậy, cậu ấy sẽ ghen đó." Hikari nói.
Vừa ra bãi biển, Hikari và Micchi thấy rất đông người mặc đồ bơi đi tắm biển, nam có nữ có.
"Ủa, anh Shinnosuke dẫn vợ đi dã ngoại hả?" Có tiếng của Emu với một người nam mình trần mặc quần bơi màu xanh dắt theo một người nữ mặc một bộ tankini sọc tím hoa oải hương sọc tím đậm.
"Ừ. Bà xã Kiriko nhà anh muốn qua đây chơi." Shinnosuke nói.
Lúc này, Mitsuzane vẫn ngủ như thường. Cậu chẳng thèm để ý đến xung quanh.
"Coi chừng móc túi đó." Hikari phải hét vào tai Micchi.
Vẫn không tiếng động gì.
"Ngủ nghê gì giờ này không biết. Dậy đi ngay, có quái vật tới kìa." Hikari hét to hơn.
Cũng chỉ vô dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...