Sau khi đã chính thức trở thành vợ chồng, Lucky và Stinger vẫn ở lại nhà cũ. Đối với họ, việc chấp nhận những tính tốt và tính xấu của nhau rất ư là bình thường. Lucky thì nhiều khi hành xử như trẻ con làm Stinger phát cáu vì những trò đùa khăm khiến anh bao phen mệt mỏi, còn Stinger thì cũng yêu tính cách nghịch ngợm của cậu, nhưng chỉ cần cậu cặp kè với một gã đàn ông khác là anh nổi máu ghen lên, bất kể gã đó là công hay thụ. Có những khi Stinger mệt mỏi vì Lucky đòi nằm kèo trên, đã vậy mà còn phải chịu mấy chục phút bị cậu đè đầu cưỡi cổ thao cúc huyệt đến mức hai chân lết không nổi. Còn Lucky thì có những đêm lên giường với Stinger bị thao mạnh bạo tới mức đau nhiều hơn đã, khổ nhiều hơn sướng. Cậu nhớ có một đêm Stinger vỗ cặp mông của cậu tới mức sưng đỏ rồi thao nát cậu mà không dùng dầu bôi trơn, khiến cậu rên la vì đau đớn nhiều hơn vì sung sướng, cả đêm chỉ khóc sụt sùi đến đỏ mắt, tới sáng hôm sau phải bò ra khỏi giường bằng bốn vó vẫn không thấy bớt đau.
Sau một thời gian, cô bạn gái cũ của Stinger là Mika Reetz đến nhà Stinger chơi. Cô nàng đã có thai với Himuro Gentoku, và tháng sau sẽ sinh con đầu lòng.
"Mika, cuối cùng em đã có hạnh phúc riêng của mình rồi." Stinger nói với Mika.
"Cảm ơn anh nhé. Em hi vọng anh cũng hạnh phúc với cậu em trai Lucky của anh." Mika nói.
Nghe Mika gọi Lucky là em trai, Stinger vẫn cảm thấy bình thường. Lúc ở tiệm bánh ngọt của Saki, Mika tưởng nhầm Lucky là em của Stinger, mà anh chẳng hề giải thích gì thêm. Ngay cả khi tự thú nhận Lucky đã yêu mình, Stinger vẫn hầu như không làm thay đổi suy nghĩ của Mika. Chắc có lẽ cô đã tin rằng anh đã yêu một cô gái khác chứ không phải là yêu một chàng trai nào đó. Riêng Gentoku thì đã biết rõ mối quan hệ giữa Lucky và Stinger và thuộc nằm lòng như thuộc bảng chữ cái. Lúc còn là Night Rogue đi phá thuyền Lucky-Stinger, y đã không biết bao nhiêu lần tìm cách chia rẽ tình cảm của hai người qua bao nhiêu trận chiến đầy khói lửa, nhưng kết quả là lúc nào cũng bị ăn hành ngập mặt, nếu không bị Lucky hay Stinger gánh team đánh sấp mặt thì cũng bị hai người đánh hội đồng cho chết lên chết xuống. Thêm vào đó, Gentoku đã tìm cách dụ dỗ Lucky và tách cậu ra khỏi trái tim Stinger, nhưng lại không lay chuyển được cậu.
"Đúng rồi em, Lucky là em trai kết nghĩa của anh." Stinger nói với Mika.
"Ông xã em tốt lắm cơ á. Từ khi có em anh ấy chăm em dữ lắm." Mika nói.
Stinger thở phào nhẹ nhõm vì không còn phải bị quấy rầy. Anh cũng mừng cho Mika vì đã giữ chân được một kẻ địch đáng gờm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...