Cùng lúc Phong Lôi huynh đệ vào nhà của Takaharu, Yokai Cao cấp Kuchisake-onna đến một tiệm truyện tranh.
"Chào anh bạn, anh bạn thấy ta xinh không?" Ả hỏi một nữ nhân viên.
Nữ nhân viên nhìn bộ dạng tức cười của yêu nữ liền ôm bụng cười.
"Mất nết quá gái ạ." Yêu nữ nhắc nhở rồi bỏ đi sau khi đâm một nhát vào cô nhân viên.
Đi qua một anh nhân viên đẹp trai khác, yêu nữ liền hỏi: "Anh gì đó ơi, anh thấy em xinh không?"
"Xinh cái rắm." Anh chàng kia trả lời.
"Mày chết với bà." Yêu nữ lấy cặp kiếm ra chém xoẹt xoẹt vào anh chàng.
Những lưỡi kiếm của Yokai này có thể đoạt mất linh hồn của những nạn nhân và khiến họ bất tỉnh cho đến khi hồn được trả về xác. Hai người đầu tiên bị Kuchisake-onna bắt gặp đã bất tỉnh nhưng không chết. Họ không bị thương tích gì nhưng không động đậy. Yêu nữ đi qua một khu bán toàn là manga thể loại yaoi (đam mỹ) rồi lấy một quyển tựa đề Interval ra đọc từ đầu đến cuối.
"Đàn ông con trai xinh đẹp đã hiếm mà chúng nó còn yêu nhau. Chị khổ quá mà." Yêu nữ thở dài.
Nhưng đã đọc xong một quyển thì lại càng đọc thêm một lần nữa, và yêu nữ càng lúc càng nghiện truyện đam mỹ rất nhanh.
"Em chỉ muốn thấy đàn ông bọn anh yêu nhau thế nào thôi, dẹp hết ngôn tình sến súa đi." Khẩu liệt yêu nữ đứng phắt dậy cất truyện đi vào nhà vệ sinh.
Tới nơi, ả nhìn thấy hai chàng trai đang âu yếm nhau trước mặt mình.
"Coi như tui vô hình đi." Mặt nữ quái đỏ lên.
Khi ra ngoài tiệm sách, nữ quái đi mất dạng không quay lại nữa. Hai người vừa bị nữ quái hỏi thăm được tỉnh lại và hoàn toàn không nhớ gì cả.
Đến sáng hôm sau, Kuchisake-onna lại tiếp tục cuộc săn mồi. Ả ta gặp ai cũng chỉ nói: "Ta có đẹp không?" Người nào nói không hoặc bỏ chạy thì sẽ bị ả tước đoạt linh hồn bằng những lưỡi kéo khổng lồ. Nếu người đó nói có, ả sẽ vén bên tóc nửa mặt bên phải và hỏi: "Thế bây giờ thì sao?" Trường hợp này nói không thì bị tước linh hồn, nói có thì ả sẽ nói: "Hãy ôm hôn ta nào." Nhưng đây mới là lúc nguy hiểm nhất, vì nếu chạy lại gần sẽ bị ả dùng răng cắn vào cổ hút sạch sinh khí, còn nếu chạy ra xa thì sẽ bị ả bắn một loạt đạn súng máy trên lưng rồi đuổi theo chém một nhát kết liễu trừ khi trốn khỏi ả thành công.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...