Chap 4: Nagi đi bơi

788 25 56
                                    


Cũng ở trong công viên như những người khác trong đoàn, nhưng nhóm của Takaharu tách ra đi chơi riêng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng ở trong công viên như những người khác trong đoàn, nhưng nhóm của Takaharu tách ra đi chơi riêng. Họ không chơi tàu siêu tốc, cầu trượt hay làm bất cứ gì hết. Thay vào đó, bốn anh em chỉ dắt nhau đi dạo.

"Đây là một công viên hết sức náo nhiệt, ta nói hen, anh bắt đầu bùng cháy rồi đó." Takaharu vươn vai.

"Mùi gì thum thủm dữ vậy ta?" Ba người xung quanh hỏi nhau.

"Sao mà khét quá vậy?" Kinji hỏi.

"Mấy đứa bàn tán gì về anh hả?" Takaharu hỏi.

Những tiếng cười nói bắt đầu lắng dần.

"Mấy em chỉ nói anh bùng cháy thôi mà." Yakumo nói.

"Vậy hả? Nagi-kun có thấy mùi gì đang cháy khét trên đầu anh không?" Takaharu quay qua hỏi Nagi.

"Tóc anh đang cháy nắng đó. Từ nãy tới giờ có một mình anh để đầu trần đi dạo ngoài nắng thôi. Anh mà bùng cháy nữa anh thành Saitama luôn." Nagi nói.

"Em ngoan lắm." Takaharu hôn nhẹ lên má Nagi.

"Ý trời ơi, nhóc Nagi chắc tối nào cũng bị Taka-niichan ôm ấp hoài, hèn gì cứ lùn hoài không cao lên một phân." Yakumo bụm miệng cười.

"Em cũng khác gì. Em có cao lên phân nào đâu. Nagi-kun cao như vậy là OK lắm rồi đó, ít ra còn cao hơn cô bé nấm lùn Fuuka-chan." Kinji vỗ đầu Yakumo.

"Bộ anh chê em hả, Kin-kun?" Yakumo nhăn mặt.

"Anh có làm gì đâu nè." Kinji véo hai má Yakumo để tạo một nét cười tươi trên mặt anh.

"Ai cho anh chọc em hả?" Yakumo lườm mắt nhìn Kinji khi anh chàng đang cố diễn trò hề.

"Yakumo yêu dấu à. Đi chơi với anh nè." Kinji dỗ dành.

"Nagi, hai đứa mình đi chơi riêng nha." Takaharu nói.

"Sao không rủ hai đứa tụi tui đi chơi?" Kinji hỏi.

"Giờ mấy chú muốn đi với anh thì vợ chồng chú làm hoà với nhau đi." Takaharu nghiêm nghị.

"Nhà có bốn anh em thôi mà cứ cãi lộn hoài không biết mệt hả?" Nagi cũng không vui.

Rồi cả bốn cậu trai kéo nhau ra bể bơi đi tắm. Do có sẵn đồ bơi nên họ chỉ cần mua vé, vào phòng thay đồ mặc đồ bơi vào là ra bể bơi liền. Vừa ra bể bơi xong, họ thấy trong đó rất đông người.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ