Chap 13: Về nhà thăm đứa em trai

406 11 2
                                    


Khi đã ra khỏi Monsters University, cả lũ con trai vẫn không ngừng nói huyên thuyên về Night Rogue và đám đàn em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đã ra khỏi Monsters University, cả lũ con trai vẫn không ngừng nói huyên thuyên về Night Rogue và đám đàn em.

"Thật mệt mỏi khi đấu đá với Night Rogue một hơi rồi té ngửa ra đó là đồng minh của mình giả dạng." Misao nói.

"Ít ra cũng đã học hỏi nhiều điều." Yamato trấn an.

"Mà cái giọng của Blood Stalk nghe creepy dễ sợ. Nói chuyện nghe muốn rợn da gà rồi, không biết hát có hay không nữa." Stinger nói.

"Vậy hai anh em mình chừng nào về nhà nhớ mở đoạn video hồi nãy lên xem." Lucky nói.

"Anh không muốn em xem một mình đâu. Em sẽ bị sốc đó." Stinger nói.

"Mà nè, về nhà anh có thể vui lòng cho phép em tái diễn lại cảnh đó nha?" Lucky hồn nhiên hỏi.

"Thôi cho xin kiếu nhé. Một mình Blood Stalk làm thôi anh còn muốn té dầm luôn rồi đó. Đừng nói anh là em sẽ thành Blood Stalk thứ hai đó." Stinger nài nỉ.

"Yên tâm đi anh. Em chẳng cần và chẳng thích sự trói buộc tình cảm đâu, chỉ cần kết nối tình cảm là đủ rồi. Cứ làm như gã kia thì nhìn anh thấy đáng thương làm sao ấy." Lucky nói.

"Anh chưa lọt vào tay Night Rogue là may phước lắm rồi. Đó là một kẻ có sở thích tao nhã là vùi hoa dập cúc, y hệt Blood Stalk nhưng còn dữ dằn hơn. Mà cũng nhờ em đã mang vận may cho anh đó, Lucky ạ. Anh không biết Night Rogue sẽ làm gì với anh, nhưng không chừng anh sẽ bị bán hành ngập mặt nhiều hơn đó." Stinger vỗ vai Lucky.

"Dù gì cuối cùng chúng ta cũng đánh bại Night Rogue rồi. Nếu anh không kỹ lưỡng mà lường trước từng nước ờ của hắn, không phải chí có mỗi hai anh em mình mà còn là toàn thể hội anh em tụi mình cũng sẽ bị hắn giam giữ trong cái nhà tù của hắn rồi." Lucky nói. 

"Mà Lucky nè, Blood Stalk có dạy anh những chiêu mới để chiến đấu trên giường, phải cảm ơn hắn mới phải." Stinger nói.

Lucky bắt đầu toát mồ hôi, trong đầu cậu là đúng cảnh tượng mình đang nằm khoả thân trên một cái cáng y hệt thước phim vừa rồi và nhìn Blood Stalk đang đi qua đi lại với cây gậy điện trong khi trên đầu thì bị từng giọt nước từ một cái vòi nhỏ xuống trán. Nhưng sau đó cậu còn thấy tình huống ghê rợn hơn nếu Night Rogue thay thế Blood Stalk trong trường hợp như cũ. Trong đầu cậu hiện lên hình ảnh Night Rogue không dùng gậy điện mà dùng một con dao sắc bén rạch từng vết chằng chịt lên tấm thân trần như nhộng của Stinger đến mức máu phọt ra văng lên khắp người hắn trong khi Stinger thì nằm quằn quại rên la thảm thiết như sắp chết, rồi sau đó tắt thở trên chiếc cáng đẫm máu. Cậu còn bị ám ảnh bởi một viễn cảnh cũng tương tự nhưng chỉ khác là sau khi Stinger đã trốn thoát khỏi Night Rogue thì ngã gục trong vòng tay cậu với thân hình đầy máu.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ