Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 23: Một thời điểm, ba gia cảnh

153 4 17
                                    


Sau khi tắm cho Lucky xong, Kairi và Mỹ Chi đưa Lucky lên phòng nằm nghỉ, rồi xuống dưới phòng tập thể thao mở nhạc nhảy theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sau khi tắm cho Lucky xong, Kairi và Mỹ Chi đưa Lucky lên phòng nằm nghỉ, rồi xuống dưới phòng tập thể thao mở nhạc nhảy theo. Thì ra bài hát này chính là bài hát "Đoá hoa hồng" ở Việt Nam của nữ ca sĩ người Việt tên là Chi Pu, được một nhân viên người Việt trong tập đoàn của Kairi giới thiệu. Lúc đó đã gần cuối buổi chiều.

"Hay lắm." Mad Rogue bước vào cùng Psycho Gallant.

"Đã quẩy là phải quẩy hết mình nghe." Kairi rủ hai kẻ kia vào chơi chung.

Nhưng rồi cả nhóm của Kairi lại rủ thêm hơn cả ngàn quái vật ra chơi chung, đứa nào đứa nấy cứ thi nhau quẩy tung nóc nhà. Ngay cả các nhân viên trong công ty được cho phép nghỉ để cùng nhảy, ai nấy cũng làm hết sức mình để góp vui. Sau đó, cả đám đông hàng vạn người lại nhảy theo nhịp điệu bài hit Bboom Bboom của nhóm nhạc Hàn Quốc Momoland nhưng nhạc nền lại là bài Mimimi của nhóm nhạc Nga Serebro.

"Phê pha cho hết thấy đường về nhà luôn." Cả đám đông hàng vạn người hò hét ầm lên.

Cuộc vui của nhà Nanba cứ diễn ra rất dài và rất náo nhiệt. Những nhân viên trong trụ sở tập đoàn Nanba bất phân chủng tộc màu da đều cùng nhau ca hát nhảy múa trong giai điệu vui nhộn, và có người còn mạnh dạn hơn bắt cặp luôn cả với quái thú. Mấy con robot Hard Guardian trông tưởng rất thô kệch vụng về lại cũng rất dẻo dai khéo léo trong mấy trò khiêu vũ huống gì là đánh đấm.

Rồi sau đó Kairi chiêu đãi yến tiệc linh đình cho các nhân viên. Bàn tiệc của nhà Nanba không hề có một giọt rượu hạng sang hay nước ngọt gì, và ngay cả rượu bia hạng xoàng nhất cũng không luôn.

"Ủa, rồi không có rượu bia hay nước ngọt thì lấy gì uống cho ngon?" Một người thấy lạ liền hỏi Kairi.

"Uống nước lọc hết đi cho khoẻ." Kairi chỉ trả lời.

Điều này cũng chẳng còn lạ lùng gì khi Kairi lại thết đãi nước lọc cho các thực khách ngay cả trong những bữa tiệc sang trọng, vốn là một thứ mà ngay cả người nghèo nhất thế giới cũng có thể dùng được. Nhưng chắc chắn một điều là Kairi đã ý thức được một chân lý bất di bất dịch từ lâu, đó là không một sinh vật nào có thể sống thiếu nước, chỉ trừ những robot và các sinh vật (bán) cơ khí. Và đó cũng là một điều quá rõ ràng khi chính cậu lại là một gương mặt đại diện quảng cáo các loại bình lọc nước và các loại nước uống cho chính tập đoàn hùng mạnh của cậu để tăng doanh thu, và cũng đã có tầm ảnh hưởng rất lớn khắp thế giới xuyên lục địa.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ