Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 14: Những khoảnh khắc hài khó đỡ của Kairi

140 4 22
                                    


Kì nghỉ của Kairi rồi cũng đã đến

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kì nghỉ của Kairi rồi cũng đã đến. Lúc này cậu nằm trên giường trong một cái áo phông màu nâu đỏ trông như quá rộng với tạng người thanh mảnh của mình. Đêm trước cậu ngủ ngon đến mức ngáy cả đêm, nhưng cũng may là chồng cậu không ngủ chung. Mái tóc màu vàng của cậu đêm qua đã trông chẳng khác gì một cái ổ rơm. Nhưng cũng may là cậu có mặc quần, không thôi lỡ có người vào là có án mạng ngay tại chỗ. Mà quần của cậu lại là quần ngắn nên lộ hết cặp đùi trắng nõn ra đến mức ai cũng phát mê.

"Mấy dạo này thấy cậu gầy gò quá rồi nhé. Thư giãn và tự chăm sóc bản thân đi thì mới có trai theo dài dài." Lôi tiểu đệ nói với Kairi.

"Ừm." Kairi tỉnh dậy.

Kairi xuống giường làm vệ sinh cá nhân, tắm rửa sạch sẽ và diện lên một bộ đồ rất dễ thương đến mức ai cũng phải nhìn: một cái quần dài màu xanh lá ô-liu, một cái áo thun đen với một cái áo phông màu cam, một đôi giày trắng.

"Vậy mới là bé ngoan chứ." Lôi tiểu đệ đứng ngoài phòng tắm khen trầm trồ.

"Vợ à, đi chơi không?" Có tiếng Keiichiro gọi dưới nhà.

"Dạ, em xuống nè." Kairi chạy lật đật xuống nhà.

Keiichiro và Kairi lên xe đi chơi công viên cùng nhau. Ai mà ngờ rằng khi Kairi đi qua công viên chơi cùng Keiichiro, thứ mà cậu nhìn xem mà cười khúc khích không phải là những khu trò chơi đông đúc, mà là để ngắm coi có mấy chàng trai đẹp còn đang ế để qua tán tỉnh. Nhân lúc Keiichiro không để ý, cậu lẻn đi chơi riêng.

"Tui ế quá mà." Có một tiếng than thở từ xa.

Hoá ra đó là Hino Eiji, một người đã hơn ba mươi hai tuổi từng phiêu lãng giang hồ cùng một cộng sự đồng hành tên là Ankh.

"Sao vậy anh trai?" Kairi hỏi.

"Tui đang muốn hồi sinh Ankh-kun của tui." Eiji nói.

"Làm tưởng gì. Bên em có bán quần xì boxer đủ thứ màu với thuốc tráng dương cho nam giới đó. Nếu anh muốn cuộc yêu thêm mặn mà, hãy liên lạc với đại lý Nanba chúng em và có người giao hàng cho." Kairi gợi ý.

"Thế em giúp anh nha?" Eiji nài nỉ.

"Dĩ nhiên. Công ty Nanba chúng em luôn làm việc với phương châm khách hàng là thượng đế, anh muốn thử công hiệu của sản phẩm hãy mua và thử ngay chiều nay nhé." Kairi trả lời.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ