Chap 44: Đánh bại Quân Đoàn Hanahaki Hắc Huyết

189 4 13
                                    

Khi Hiiro bắt đầu tấn công Lucky và Emu cùng với Makoto, Naga và Kinji, Blood Stalk xuất hiện và cười thích thú khi nhìn thấy mấy anh em đánh nhau loạn xạ lên.

"Cuối cùng Blood Stalk đại nhân cũng đã chia rẽ thành công đám phiền hà kia rồi." Jouketsuyoindaver đến nơi nói.

"Cuối cùng toàn thể mấy anh chị em của Lucky rồi cũng sẽ tương tàn lẫn nhau cho mà xem. Lúc đó kết quả ra sao thì chả cần quan tâm." Stalk và thuộc hạ biến mất.

Cả hai đến một nhà máy và bắt đầu tấn công. Jouketsuyoindaver lấy hai cây chày bắn một loạt đạn nổ màu đen vào khu nhà máy khiến khí độc Hanahaki Hắc Huyết bay ra đầu độc những người không bị thương do vụ nổ. Nhưng khí độc này còn đáng sợ hơn Hanahaki Lục Sắc vì không chỉ giết chết những người không thích ứng với khí độc ngay từ phút đầu tiên tiếp xúc mà còn làm những người khoẻ mạnh bị nhiễm độc và trở nên điên loạn ngay cả khi có Hazard Level đạt 8.0 trở lên. Còn những người đã bị nhiễm Hanahaki Lục Sắc từ trước và sống sót sau khi tiếp xúc với Hanahaki Hắc Huyết thì hoặc là sẽ biến thành quái vật, hoặc là sẽ giữ hình dạng người nhưng bị tẩy não thành nô lệ của Blood Stalk, kẻ tạo nên Hanahaki Hắc Huyết.

"Đáng lý ra Hanahaki Hắc Huyết nên dùng trong khi thế giới có hơn 7.5 tỷ người mới đúng, nhưng bây giờ thì chẳng khác nào tạo nên một cuộc đại tuyệt chủng toàn bộ loài người. Mà thôi kệ, mục đích tối thượng chính là tái tạo lại thế giới theo hình ảnh của ta. Cũng nhờ thất bại từ Hanahaki Lục Sắc mà ta mới tạo ra Hắc Huyết mạnh hơn nhiều."

Stalk giải phóng một luồng khí Hanahaki Hắc Huyết từ cơ thể rồi tung lên trời khiến cả bầu trời trở nên gần như đen sậm dù còn một chút màu đỏ. Ngay lúc đó, một sát thủ mặc đồ vest đen với một bông hồng đen cài trên ngực trái và một chiếc cà vạt màu vàng đã đến chỗ của Stalk.

"Ngươi đã xử lý xong Katou Yakumo chưa?" Stalk hỏi.

"Tôi đã xử lý hắn rồi." Người đó nói.

"Phải vậy chứ. Những kẻ trong hậu cung Hoa Hồng Đen của ta rất nổi tiếng trung thành với ta. Ngươi thật giỏi lắm đó, Phó tướng Matsuo Nagi." Stalk nói.

"Cậu nghĩ cậu làm cái trò gì đó?" Fuuka chạy lại.

"Ôi trời, lại một con bánh bèo phiền phức nữa." Nagi cau có nhìn cô bé.

"Xử nó luôn đi, chần chừ cái gì." Stalk ra lệnh.

Đoá hồng đen bắt đầu bùng lên một luồng năng lượng hắc ám, nhưng tiềm thức của Nagi kịp nhận ra được sự biến đổi trong tính cách của mình. Cậu nhanh tay bứt bông hoa ra và bóp vụn nó trước ánh mắt ngỡ ngàng của Stalk và Fuuka.

"Không lẽ thằng này vừa có tình cảm với Fuuka hay sao?" Stalk hỏi.

"Nagi không chỉ có tình yêu trai gái với ta, mà còn có quan hệ đồng giới với Taka-niichan của ta và mấy ông anh khác. Cậu ấy là song tính và là ôn nhu hỗ công." Fukka nói.

"Hỗ công là linh hoạt, vừa là thụ vừa là công tuỳ theo đối tượng. Thế giới thật thú vị." Stalk cười.

"Fuuka... tớ đau quá..." Nagi đi loạng choạng, trong miệng bắt đầu trào máu đen ra.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ