Có vẻ như Kairi đã ở trong nhà nghỉ quá lâu vì đang làm chuyện mây mưa với gã quái nhân băng tuyết Zamigo Delma. Mối tình đầu thật sự của cậu là Keiichiro hay là Zamigo? Cậu cũng chẳng còn nhớ nổi người đàn ông đầu tiên đụng chạm vào trái tim mình, vì suốt quá trình trong cuộc đời cậu trước lúc làm siêu trộm tới nay chẳng có một ai yêu cậu thật sự. Anh trai cậu bị đóng băng và bắt cóc trước mặt cậu, rồi trở về với hình dạng quái vật trong dự án thí nghiệm vũ khí sinh học của tập đoàn Nanba, rồi bị chính tay cậu tiêu diệt. Bao nhiêu ký ức cứ ám ảnh cậu khi cậu ngủ một mình, nhưng chúng lại biến mất khi Keiichiro ở bên cạnh cậu. Bây giờ cậu đang chính thức ở một đêm cung với một người thuộc tập đoàn Nanba và Mạc phủ Faust Matter, và lại là thủ phạm giật dây cho chuỗi bi kịch đời cậu. Tương lai chênh vênh bất định trước mặt cậu cứ như đang vừa ngoáy mông khiêu khích cậu một cách thô thiển vừa xì vài ba mùi rắm vào mặt cậu cho cậu ngửi.
"Hừ, sao Kairi vẫn chưa về nữa? Đừng nói là em bị bắt cóc nha." Keiichiro đứng một mình trong văn phòng vừa lo vừa giận.
Keiichiro tự lấy xe chạy qua nhà nghỉ, đặt phòng 305 ở một đêm bên cạnh phòng 306 trên lầu ba. Phòng 306 chính là phòng Kairi đang ở. Vào phòng của Kairi, Keiichiro vô cùng kinh hãi. Anh cảm thấy mình vừa nhú một cặp sừng trên đầu. Kairi đang nằm rên rỉ trên giường với toàn thân toàn là vết móng vuốt của quái nhân Zamigo, còn quái nhân thì ôm chặt cậu phía sau và đang bạo hành cúc huyệt bé nhỏ của cậu.
"Em vừa lăng nhăng với đứa nào hả?" Keiichiro không kiềm được cơn giận dữ.
Kairi khóc một hồi buồn bã. Cậu không thể thanh minh được cùng ai cả, vì ngoài anh chàng bạn trai cảnh sát đang nổi máu ghen với tên sở khanh đang lừa tình mình, cậu chỉ có một mình. Ngay cả Lucky với Stinger còn phải lo chuyện của mình, không có thời gian giải quyết chuyện của cậu.
"Này gã cảnh sát xấu tính kia, cậu có biết ai là mối tình đầu của cậu nhóc này không? Kẻ đó không phải là Gentoku Himuro, mà cũng không phải là Lars, cũng chẳng phải là lão già Isurugi Souichi. Kẻ đó cũng chẳng phải là cậu, mà kẻ đó chính là ta, Zamigo Delma đại nhân ta đây." Quái nhân Zamigo nói.
"Nói láo. Tình đầu của cậu ấy chính là ta." Keiichiro cãi lại.
"Thử chứng minh xem ngươi có gì khiến Kairi-kun yêu thích ngươi." Zamigo trả lời.
"Keiichiro-san..." Kairi bị Zamigo bịt miệng bằng một cái giẻ màu trắng.
"Có gì nói đại ra đi." Keiichiro thách thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Hayran KurguChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...