Hai ngày đã qua kể từ khi Kairi tổ chức yến tiệc, Emu vẫn còn đang nằm viện. Tuy nhiên, cậu vô cùng vui vẻ vì đã có những người bạn đáng yêu và đích thực ở bên cạnh. Cuộc sống giàu sang của Kairi trong một động hồ ly tinh với hàng trăm ngàn người đàn ông chầu chực bên cạnh để hầu hạ nhu cầu tình yêu không làm Emu vui thích chút nào.
"Tại sao ta lại không tìm ra được tốp của Emu nhỉ? Mấy con trùng của ta chắc đã bị chúng nó khử hết rồi." Evolt đứng ngoài trạm y tế lẩm bẩm.
Nhưng dù gì Evolt cũng đã ra tận trạm y tế để rình Emu và nhóm tiểu thụ, và hắn vẫn không quên họ. Nếu đã tìm được họ, hắn sẽ vào tận trong đó để cưỡng bức họ tại chỗ. Nhưng rồi cũng đến lúc Emu xuất viện, ngay khi hắn đang đứng ở ngoài.
"Mình sẽ lẻn vào trong xe." Evolt chui vào trong xe của Hiiro trước khi Emu được đưa ra ngoài.
Nằm ở trong động cơ xe, Evolt đợi đến khi Hiiro và Parad đưa Emu lên xe chở về nhà, đồng thời đưa luôn Takeru, Nagi, Makoto và Takaharu về đến võ đường gia tộc Igasaki.
"Dạ thôi, anh Hiiro đưa Emu về được rồi. Em có xe rồi. Anh còn rước ba đứa nhỏ nữa chứ." Takeru từ chối.
"Ừ." Hiiro trả lời.
Takeru biết rõ rằng Yakumo và Kinji đã giữ giùm ba đứa con của Hiiro, nên cậu muốn Hiiro rước chúng về trước.
"Mà nè, em có xe về không?" Hiiro hỏi.
"Dạ, em có thể đón tắc xi về được." Takeru trả lời.
"Ngốc thế Takeru-kun, xe máy của em đâu?" Makoto hỏi Takeru.
"Hi hi, xe của em hôm qua bị chết máy, Nagi-kun dắt đi sửa rồi." Takeru bẽn lẽn.
"Sửa xong chưa?" Makoto hỏi.
"Xong rồi nè." Đột nhiên có tiếng xe máy rồ ga chạy thẳng về chỗ của Takeru.
"Nagi, ai cho cậu tự tiện ngồi lên xe tớ hả?" Takeru quá đỗi ngạc nhiên.
"Sento-san sửa xe giùm đó, không những chạy được mà còn phóng nhanh như tên lửa luôn." Nagi trả lời.
"Bây giờ cậu lên đi để tớ chở về cho." Rồi Nagi nháy mắt với Takeru.
"Ê, xe đó của Takeru nha, đừng có chạy ẩu đó." Makoto nói với Nagi.
"Biết rồi mà anh trai." Nagi trả lời.
Cuối cùng, Nagi đèo Takeru lên xe phóng ga một cái vèo đến mức khi hai người đã mất bóng thì tóc tai Makoto đã bù xù như tổ quạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanficChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...