Chap 97: Cưỡng hiếp rồng xanh, thu hoạch sức mạnh huỷ diệt vũ trụ (H, SM)

291 5 8
                                    


Mặc dù đã xuống dưới âm phủ lâu rồi, Mad Gallant vẫn không chịu yên thân an phận ở dưới cùng đám binh đoàn quái vật của hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mặc dù đã xuống dưới âm phủ lâu rồi, Mad Gallant vẫn không chịu yên thân an phận ở dưới cùng đám binh đoàn quái vật của hắn. Hắn cứ muốn lên trên trần gian quậy phá tiếp, và ngay tối mồng 13 dương lịch tháng 8 đã lẻn ra khỏi âm phủ mà không có ai đi theo. Khi đã lên tận nhà của Sento, hắn bắt gặp Banjou đang nằm ngủ. Thế là hắn thẳng tay đổ thuốc mê vào trong miệng anh khi anh vừa mở miệng ngáy, sau đó khiêng anh lên và bốc hơi mà Sento không để ý.

"Banjou dậy đi nè, tui có quà cho ông nè." Sento mang hộp quà tới giường Banjou nhưng lại không thấy gì cả.

"Banjou?!" Sento càng ngạc nhiên hơn khi không nghe tiếng Banjou nói gì.

Lúc này Banjou tỉnh dậy thấy đang ở trong tầng hầm một toà nhà, hay đúng hơn đó là toà nhà cũ mà ngày xưa đã từng là toà tháp Pandora khét tiếng bạo tàn. Toà tháp đã biến mất theo mây khói, nhưng tầng hầm thì vẫn kiên cố như bình thường. Banjou thấy mình trong một căn phòng sơn toàn là màu đỏ rực, tay chân bị trói vào một cái giá chữ X bằng dây xích. Toàn thân anh trần trụi như nhộng, còn tường đối diện thì là một cái tủ chỉ cất toàn là roi da, dương cụ giả, bịt mắt, bịt miệng, gậy nhựa, dây trói và xiềng xích các loại, kẹp,... Nhưng nguy hiểm nhất là cái tủ "hàng nóng" ở tay trái, dám chắc rằng dao kiếm, súng đạn và những thứ vũ khí sát thương từ thấp đến cao đều tàng trữ trong đó. Banjou chợt nhớ ra rằng lúc bị bắt trong toà tháp Pandora, Mad Gallant đã từng đảm nhiệm việc tra tấn anh bằng những liều thuốc kinh dị và những đòn đánh ghê rợn. Hắn đã có một lần lôi anh ra ngoài đồi trói vào một cái cọc rồi luyện tuyệt chiêu rồng lửa ném đủ thứ lửa vào anh, rồi sau đó chưởng mấy cú vào người khiến da thịt anh cháy khét. Đó chưa kể là nỗi nhục nhã khi bị đám bề tôi của Mad Gallant xâm phạm tiết hạnh trong tù, ngay cả khi trước mặt các bạn bè. Banjou rất thù Blood Stalk, nhưng Mad Gallant thì chắc chắn nhìn mặt thôi là không ưa nổi rồi.

"Đây là cái chỗ của mình rất lâu rồi." Banjou nhớ ra.

"Cuối cùng bé yêu cũng đã dậy rồi à, rồng con. Mà bé rồng nghe nè, anh đã đưa bé rồng qua đây để muốn cầu hôn với bé." Mad Gallant đi từ trong không khí bước đến gần Banjou.

"Thả tao ra coi!" Banjou hét lên.

"Mày đừng có mơ là sẽ ra khỏi đây được nha. Bây giờ đây là địa ngục của mày." Mad Gallant đi mài một con dao sashimi thật sắc.

Tiếng mài dao cứ xoèn xoẹt từng hồi chói tai nghe hết cả phòng, còn Banjou thì đang vô vọng cố phá xiềng ra. Sức mạnh của Banjou có thể dư sức phá tan xiềng của Mad Gallant, nhưng nếu anh chạy ra ngoài thì Mad Gallant sẽ ngay lập tức phóng cây dao đang mài ngay trúng lưng chết tại chỗ. Mười phút dài đằng đẵng tựa mười giờ đối với Banjou mà trong khi đó Mad Gallant đã mài đã xong như thể trong mười giây.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ