Đang khi còn ở trên bờ, nhóm của Lucky nhìn thấy chiếc du thuyền chở đi ngắm rặng san hô đã về.
"Sao rồi Hà My? Đi chơi vui vẻ chứ?" Stinger chạy ra đón.
"Ủa, anh Stinger đây hả? Em đi vui lắm. Vừa rồi đi chơi xong vui lắm. Mà anh với Lucky đến được với nhau chưa? Đế em còn hóng truyện mới của hai người." Hammy cười toe toét.
"Hồi bữa trước tát mình với Lucky muốn trẹo hàm ở quán ăn, rồi sao giờ này lại hỏi mình có bén duyên chưa? Thảo mai quá nhỉ." Stinger nghĩ trong đầu.
"À, anh với cậu ấy thân nhau như anh em chí cốt lắm, tối nào cũng rủ nhau đấu kiếm. Emu với Hiiro thỉnh thoảng cũng qua chơi, rồi sẵn tiện ngủ qua đêm chung chăn với hai đứa anh. Mà dù Lucky tính cách sôi nổi và lạc quan tới mấy, cậu ấy vẫn là một chú mèo dễ thương của anh. Sáng thì dậy với anh, tối thì chui trong chăn với anh luôn." Stinger nói.
"Em biết rồi mà. Mấy bữa em tạt qua nhà anh thường thấy hoài, ban đầu hơi ngại và thẹn một tí, nhưng sau đó em dạn ra không còn đỏ mặt nữa. Dù hai anh có yêu nhau đi nũa, em vẫn xem hai anh như là anh trai mưa của em thôi." Hammy hồn nhiên.
"Đó, Lucky thấy chưa. Hà My nói có sai đâu. Thế em có định thả thính Spada với Naga không?" Stinger hỏi.
"Còn khuya mới yêu hai ổng. Em cũng ném hai người này vào phạm vi anh trai tốt thôi." Hammy nũng nịu.
"Đừng bảo anh là em cũng tán tỉnh luôn Kotaro nha." Stinger tái mặt.
"Tsurugi-san thì quá già để làm chồng em, Kotaro-kun thì còn đi học tiểu học. Kotaro thì hay gọi em là bà cô, và cậu nhóc đó nói đúng rồi đó, em đáng tuổi bà cô của nhóc mà." Hammy nói.
"Anh chỉ mong em đừng đi thả thính va lung tung nữa. Ai cũng thả thính hết, già không buông trẻ không tha. Anh muốn quỳ với em luôn." Stinger méo mặt.
"Thôi chào anh nha. Em về trước." Hammy chào tạm biệt ra về.
Sau đó, mấy cậu trai của đoàn hai mươi mỹ nam túm tụm với nhau nói chuyện phiếm.
"Có ai biết tới cái khu gọi là Monsters University chưa? Hay là mình vào đó chơi." Right rủ.
"Trời ơi, tôi chưa bao giờ nghe nói tới. Hay mình qua đó xem. Muốn bùng cháy hết sức vậy đó." Takaharu reo hò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...