Chưa đỗ bến mới được bao lâu, Yamato bị đồn ra đồn vào là cặp bồ với ông chú hơn tuổi mình hai chục năm. Cậu chẳng thèm màng tới lời ra tiếng vào từ miệng thiên hạ, vì cậu đã quen với những lời xầm xì kia từ những đổ vỡ tình cảm trước kia. Nhưng có một điều Yamato cực ghét trong tình yêu, đó là cưỡng ép bạn tình theo ý mình cũng như bị cưỡng ép. Đối với một kẻ cậu không ưa thì dù là một chàng trai đẹp cỡ soái ca cậu cũng chẳng thèm cho hôn huống chi là cho lên giường.
Sáng sớm hôm đó, Yamato đang nằm trên giường cùng ông chú Bado hơn mình hai thập kỷ. Nghĩ về những người bạn của cậu, tim Yamato cứ thổn thức từng hồi đau nhói. Nếu trong hoàn cảnh tình duyên éo le như này, Lucky sẽ thẳng thừng từ chối yêu người đàn ông đáng tuổi cha tuổi chú mình, nhưng Kairi thì sẽ yêu ngay lập tức để xua đi cảm giác trống vắng bất kể người đó có già như Nanba lão đại đi nữa.
Cậu hồi tưởng vào ngày hôm trước, đúng một ngày sau khi được cứu khỏi tay Blood Stalk, cậu có gặp Lucky và Kairi tại một nhà hàng Pháp. Khi ấy cậu nói với Lucky: "Tớ đã thoát kiếp lẻ loi rồi Lucky ạ."
"Yossha Lucky! Chúc mừng cậu có người yêu mới nha." Lucky nhảy cẫng lên vui mừng.
"Nhưng tớ rất lo. Người đàn ông mới của tớ... bằng tuổi ba tớ." Yamato nghiêm giọng lại, đầu hơi cúi xuống.
"Hả?" Lucky ngạc nhiên.
"Anh đừng lo lắng thế chứ, Yamato-san. Tình yêu không phân biệt tuổi tác, chủng tộc, gia thế và cả giới tính như anh nghĩ đâu." Kairi trấn an.
"Anh biết mà, nhưng anh đang rất lo lắm đây. Làng trên xóm dưới ai cũng biết anh đang có quan hệ tình cảm với một người trung niên, giờ họ đồn ầm lên rồi kìa." Yamato thở dài.
"Em thì em không có sợ đâu. Em từng cặp với mấy chú độc thân, có vợ và goá vợ nhiều rồi, có nói cũng chẳng thấm vào đâu thôi. Người nước ngoài em còn dám tỏ tình trên mạng rồi rắc thính các cái, có khi còn hẹn nhau ra nhà nghỉ quan hệ chăn gối công khai luôn. Nhờ em có tài khoản trên ứng dụng Blued (một loại ứng dụng hẹn hò cho các công, các thụ muốn tìm bạn đời) mà em có cả đống mối quan hệ ngoài xã hội đấy." Kairi vẫn cố giữ nét mặt vui tươi.
"Anh phục em khoản này đó, nhưng em có biết Yamato đang buồn không? Với lại cậu ấy đang vướng mắc tơ tình không dễ quyết đoán như em. Em thì chơi ai cũng được thì không nói, nhưng trêu đùa nỗi đau người khác là em đang tự biến mình thành một người kém sang lắm đó." Lucky nhắc nhở Kairi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...