Chap 73: Khi hội Rider Sentai tráo thuyền cho nhau (H nhẹ)

179 3 12
                                    


Khẩu liệt nữ lén nhìn vào trong nhà, bắt gặp Takeru đang làm chuyện phòng the với Nagi trong trạng thái thiếu vải hạ bộ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khẩu liệt nữ lén nhìn vào trong nhà, bắt gặp Takeru đang làm chuyện phòng the với Nagi trong trạng thái thiếu vải hạ bộ. Nagi đang quỳ sấp người xuống, đầu và hai tay ôm chặt cái gối còn mông thì bị Takeru thông.

"Mạnh lên đi mà!" Nagi gào to khi Takeru đâm tao huyệt cậu.

"Cái ông này la lối um sùm hoài. Không thấy tui đang cố gắng cật lực muốn toát mồ hôi à?" Takeru giữ lưng thẳng, vịn tay vào hai bên hông cậu bạn đẩy ra đẩy vào cái chiều dài của mình đâm phành phạch.

"Biết rồi... mạnh mẽ lên... ư... ư ư ư ư..." Nagi rên rỉ.

"Cái thể loại gì vậy?" Khẩu liệt nữ trố mắt ngạc nhiên.

Takeru vừa làm mạnh tay là Nagi càng rên la thảm thiết hơn: "Đau quá! Ááááá!!! Nhẹ tay thôi mà!! Á! Cậu làm tớ vỡ ruột rồi! Aaaaaaa!!!!"

"Tớ không hiểu cậu luôn. Làm nhẹ thì kêu mạnh lên, làm mạnh thì lại đòi nhẹ bớt. Cậu làm sao vậy?" Takeru hỏi.

"Rút ra khỏi người tớ ngay! Năn nỉ đó, rút ra giùm đi!!" Nagi khóc nức nở.

"Chuyện gì vậy ta?" Takeru lúng túng.

Thế là Takeru đành rút ra khỏi người Nagi và xả hết lên người cậu.

"Nagi, hồi trước cậu đòi tớ xả trong người cậu rồi bây giờ lại xả ra ngoài là sao? Hay là cậu bị đổi tính rồi?" Takeru hỏi.

"Tớ... tớ... không thể... KHÔNG!!!!" Nagi ôm đầu thở dốc.

Khẩu liệt nữ nhìn một hơi rồi biến mất. Cô nàng cũng không biết vì sao Nagi vừa đụng vào bộ giáp Blood Stalk siêu cấp mà đã ra tệ hại như thế này. 

"Có vẻ như cậu ta không vừa với bộ giáp." Cô nàng lẩm bẩm.

Không ngờ hệ thống Nebula Blood Stalk được một người đi ngang qua nhặt lên. Người đó có vẻ tương thích, và đã biến thành Blood Stalk thứ hai mà không bị gì cả.

"Cái gì vậy? Kẻ đánh cắp hệ thống Blood Stalk cải tiến là ai?" Nanba chủ tịch cau mày.

"Chỉ biết một điều là Nagi không thể dùng được nó." Khẩu liệt nữ trả lời.

"Thôi kệ. Miễn là có dữ liệu nghiên cứu là được." Nanba chủ tịch trả lời.

"Hình như đây vẫn chỉ là một trong mười ba bản thử nghiệm thôi. Chúng ta còn mười hai bản dành cho những vật thí nghiệm tiếp theo mà." Thư ký Utsumi nói.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ