Lưu ý: Chỉ toàn là xôi thịt thôi nha, nhớ ăn từ từ 😘
Nanba lão đại đã lên ngôi thủ tướng rất nhanh. Lão ta đã có trong tay tổng số tài sản của cả thế giới và gã trợ thủ Blood Stalk cũng lên ngôi hoàng đế Mạc phủ vũ trụ.
"Cưng nghĩ cưng hạ được ông thánh này hay sao?" Kuroto hiện ra hỏi Stalk khi hắn ngồi trong văn phòng uống một ly cappuccino nóng.
"Thánh khùng thì có." Stalk cười.
"Chửi ai khùng hả?" Kuroto đỏ mặt tía tai lên.
"Cưng còn không đỏ bằng anh mà." Stalk vỗ vai Kuroto rồi chích một liều nọc vào chàng ta đến mức 98 mạng của chàng ta nhảy vọt xuống còn tới 1.
"Cái gì vậy nè?" Kuroto tròn mắt há hốc mồm ra.
"Còn cái này nữa." Stalk phóng một con dao vào tim Kuroto khiến chàng ta tan biến tại chỗ.
"Lanh chanh lóc chóc hoài nha con điên." Stalk chỉ cười nhạt.
Bây giờ Stalk vẫn còn ở trong ngọn tháp Pandora trên đồi, văn phòng của hắn nằm ở lầu hai. Hắn còn đang rất vui vì đã làm nên một nghi lễ kỳ quái bậc nhất để mở hộp Pandora. Nhưng hộp đã mở rồi và thế giới bây giờ chỉ còn 2 tỷ người sống sót sau thảm hoạ huỷ diệt. Nếu hộp Pandora còn mở ra nữa là chắc chắn nhân loại sẽ chẳng còn ai sống sót trừ những người được cư trú trong "nhà an toàn" của nhà Nanba.
"Ta e là ngươi đã đùa nhầm người rồi, người rắn ạ." Có tiếng của Parad từ trong văn phòng.
"Có thể cưng đã sai khi đi vào đây. Muốn cứu Emu thì cứu lẹ lên rồi cút ra khỏi đây, ở đó tạo nét hoài." Stalk chỉ hai tay vào Parad rồi cười điệu.
"Ở đâu vậy?" Parad hỏi.
"Công chúa Rapunzel bị nhốt trong một đỉnh tháp cao chót vót. Hãy lên đó cứu em ấy đi." Stalk múa tay một hồi.
"Ta mà không thấy là ngươi bị đánh phù mỏ bây giờ." Parad trả lời.
Parad chạy lên tầng đỉnh tháp Pandora tìm Emu nhưng chỉ thấy trên đó có một con ma-nơ-canh bị buộc vào một cái ghế bằng dây thừng mặc đồ y hệt Emu.
"Ha ha ha, cưng đã bị dụ rồi." Có tiếng nói phía sau lưng Parad.
Một phát súng bắn vào lưng Parad khiến chàng ta gục xuống nền tại chỗ.
"Chả có đứa nào vào đây được đâu." Stalk lắc đầu.
"Nghĩ tui không vào được à?" Kiriya bất ngờ xuất hiện sau lưng hắn cất tiếng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
Fiksi PenggemarChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...