Chap 23: (H nhẹ) Tiểu thụ không dễ và không thích bị ngược đâu

772 7 2
                                    


Từ hồi đánh bại đám trùm Shocker Faust Matter, cuộc đời của Lucky và các anh em đã chuyển sang một chương mới

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ hồi đánh bại đám trùm Shocker Faust Matter, cuộc đời của Lucky và các anh em đã chuyển sang một chương mới. Riêng Lucky và Stinger thì đã có một khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trên giường, ngay tại nhà mình.

"Lucky, em có đọc thư của Scorpio chưa?" Stinger hỏi Lucky.

"Thư gì vậy anh?" Lucky hỏi, trong lòng như đang rạo rực.

"Ổng nói ổng rất khâm phục hai đứa mình vì đã không chỉ không biết bao nhiêu lần sống sót ra khỏi vòng vây của Shocker Faust Matter, mà còn mừng vì hai đứa mình đã tìm được tình yêu với nhau." Stinger nói.

"Nhắc mới nhớ, rốt cuộc Scorpio gửi thư trực tiếp cho anh hay là sao vậy?" Lucky hỏi.

"Theo như Hiiro-kun kể lại, Scorpio và Blood Stalk xuất hiện quyết đấu một trận sinh tử với cậu ấy và Makoto. Hai người đó biết rằng em đã hạ được Night Rogue và không muốn làm phiền đến em nên mới chuyển qua người khác."

Stinger không muốn Lucky biết hết mọi chuyện về Scorpio, vì sợ cậu se bị sốc nặng khi biết rằng hắn chỉ gửi thư để đánh lừa cậu. Nhưng mọi chuyện đã rõ rành rành là Scorpio đã bị Hiiro tiêu diệt và Makoto đã diệt được Blood Stalk, cho nên không có lí nào để nói rằng Scorpio đã giả chết. 

"Em cũng không ưa gì lắm anh trai anh, nhưng em không thể nào bỏ qua việc anh ta đã gửi thư chúc mừng hai đứa mình hạnh phúc. Chưa bao giờ em thấy anh ta tốt như vậy. Còn Gentoku thì em thấy rất rõ, lúc còn là Night Rogue thì đè em nằm ngửa cưỡng hiếp, cũng như ông già Souichi khi trở thành Blood Stalk. Mà nghĩ cũng lạ, lúc hai lão đó định hiếp em thì em đánh rắm một cái khiếp hai lão say sẩm." Lucky thở dài.

Stinger chỉ nói ngắn gọn: "Anh thật không có gì để nói về em. Em thật vô duyên hết chỗ nói."

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ