Ngay khi Emu vừa đi về nhà cùng Parad, không có chuyện bất thường gì đã xảy ra. Với cậu, một ngày trôi qua dù vui hay buồn vẫn là một ngày. Nhưng Emu về cùng Parad không phải là về để nghỉ, mà là về để xem Hiiro trở về an toàn hay không. Và thật may mắn là Hiiro đã được trả về an toàn.
"Hiiro, em nghĩ anh toi luôn rồi chứ." Emu nói.
"Anh nhớ em dữ lắm mới về sớm đó Emu ạ." Hiiro vỗ vai Emu.
"Vậy hả?" Emu ngây thơ.
"Em vẫn cứ ngây ngô như ngày nào ấy." Hiiro nựng mặt Emu.
"Vậy sao mà hết cưng cậu được chứ." Parad nói.
Đến buổi trưa hôm sau, Emu cùng Hiiro và Parad đi dã ngoại ở một vùng đồi cỏ xanh với những khóm hoa dại với đủ thứ loại: bồ công anh trắng, bồ công anh vàng, cúc hoạ mi trắng, cúc thạch thảo tím, cúc đỏ, lan chuông tím...
"Không khí ở đây trong lành quá nhỉ." Emu vui vẻ.
"Đúng rồi em." Hiiro nói với Emu.
Lúc này ở một cái cây cách xa chỗ của nhóm Emu ba trăm mét, có tiếng lên đạn lành cành cạch rất sắc nét. Thì ra đó là Yano Kaori với cây súng Nebula Steam Rifle, y chuẩn bị sẽ bắn Emu nhưng chỉ được làm cậu bất tỉnh chứ không được giết cậu. Đó là những gì cậu 'em họ' Kairi đã dặn trước khi lên đường.
"Đi ra ngoài thôi." Parad nắm tay Emu đi ra.
Emu hái một bông hoa bồ công anh vàng trên khóm cỏ, trên môi nở một nụ cười vui vẻ. Lúc này là cơ hội duy nhất Kaori có thể ra tay. Một viên đạn thuốc mê bắn vào lưng Emu nhưng không khiến cậu gục xuống ngay. Đợi khi Parad đi ra khỏi tầm mắt của Emu với bông hoa trong tay, Kaori mới nhìn thấy Emu đang bắt đầu ngấm thuốc mê. Tay chân Emu bủn rủn, còn đầu cậu thì choáng váng lên. Cậu gục xuống bất tỉnh trên nền cỏ, xung quanh vẫn toàn là hoa. Và lúc này thì Kaori phóng cái đuôi bọ cạp màu xanh chích thêm một mũi làm cơ thể cậu tê liệt rồi nhẹ nhàng quấn đuôi quanh hông kéo đi không một tiếng động. Ngay cả Hiiro và Parad cũng không hay biết.
Tới khi Emu tỉnh dậy, cậu không thấy mình ở trên đồi cỏ, mà ở trong một căn phòng rất rộng. Cậu hoàn toàn không mặc gì khác ngoài một cái quần nhỏ, hai tay bị còng phía trước ngực.
"Bonjour. Khoẻ chứ, Emu-rin?" Có tiếng nói vang lên.
Thì ra tiếng nói đó là Kairi. Cậu ta đã cho Kaori bắt Emu về để chơi nhà chòi trên giường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...