Phần 2: Ngoại truyện 4 năm sau - Chap 3: Takeru x Makoto (H)

282 6 24
                                    


Cũng trong khoảng thời gian bốn năm sau khi Evolt bị đánh bại, Takeru và Makoto đã chính thức thành ninja phái Igasaki (gia đình của bốn anh em họ Takaharu, Yakumo, Nagi và Kinji)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cũng trong khoảng thời gian bốn năm sau khi Evolt bị đánh bại, Takeru và Makoto đã chính thức thành ninja phái Igasaki (gia đình của bốn anh em họ Takaharu, Yakumo, Nagi và Kinji). Đã thành ninja không thích ẩn mình thì Takeru và Makoto tha hồ có đất diễn. Điều đó có nghĩa là Takeru có cơ hội được tiếp cận với Nagi, cậu bạn thân sém thành người yêu của cậu.

"Nagi nè, thật ra thì sau bốn năm hẹn hò nhau và thông cúc nhau, tớ đã cảm thấy tớ yêu cậu mất rồi." Takeru nói với Nagi.

"Tớ cũng vậy nữa." Nagi trả lời.

"Nhưng mà..." Takeru ấp úng.

"Cậu bảo tớ làm vợ cậu hả?" Nagi đoán ra ngay.

"Đúng rồi." Takeru cười hồn nhiên.

"Còn khuya tớ mới làm bà xã của cậu. Mấy bữa xoạc nhau cậu toàn là đè tớ xuống đâm cho lòi ruột ra, chả bao giờ chịu cho tớ nằm trên. Tớ đang rất là ấm ức lắm rồi nhé." Nagi đỏ mặt tía tai.

"Ừ thì sao? Tớ thì còn lâu mới banh chân ra cho cậu chơi. Tớ chỉ thích làm chồng thôi." Takeru cũng được một trận xù lông.

Thé là hai nhóc tì cãi nhau một trận nảy lửa. Và đó chính là buổi sáng trước cái đêm họ ngủ chung với nhau và giải quyết mâu thuẫn bằng tình một đêm.

Thế còn buổi sáng hôm sau thì sao? Đôi bạn ấy vẫn dành cho nhau những thời gian còn êm ấm hơn khi dành cho hai ông anh của mình.

"Có vẻ như mấy năm nay Nagi thích Takeru hơn. Nhưng em ấy lại thích mình. Mà thôi, muốn bùng cháy lên rồi." Takaharu trầm ngâm tại chỗ sân nhà.

"Mệt ghê à." Makoto vươn vai thở dài ngoài sân, thân hình cao kều của anh chỉ mặc mỗi cái quần ngắn và cái áo thun sát nách.

"Cái mùi hương nào mà thơm nức mũi vậy ta? Nghe như mùi hách từ trong nôi vậy." Trong lùm cây có tiếng động.

"Takeru, dám trêu anh hả?" Makoto bực mình.

"Lêu lêu." Một bóng người nhảy ra từ lùm cây đè Makoto xuống đất.

Thì ra đây không phải là Takeru, mà là Kairi đang rình Makoto.

"Kairi, em đang làm cái gì đó?" Makoto nhăn mặt.

Kairi cười tinh nghịch rồi vạch bụng Makoto ra để dụi đầu mình vào đó.

"Êm quá đi." Kairi cười tít mắt.

"Kairi, em dám sàm sỡ anh à? Anh là của Takeru nhá." Makoto cố đẩy Kairi ra.

[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ