Về đến trụ sở tập đoàn Nanba, Evolt tập hợp cả binh đoàn quái vật hàng ngàn tên của tập đoàn Nanba lại. Hắn nói với cả bọn trong phòng: "Này, hôm nay là ngày huy hoàng của tất cả chúng ta. Chúng ta sẽ cùng nhau quẩy tung trái đất luôn."
"Hoan hô!" Cả đám reo hò vang dội.
Sau khi được đám anh em quái vật ủng hộ, Evolt bắt đầu quẩy tung nhà tung cửa trong nhà Nanba. Tất cả bọn người của Evolt bắt đầu tứ tán ra tứ xứ quậy phá khắp nơi như chưa từng được phá. Cũng may rằng bọn chúng không hề động chạm gì gây thiệt hại về tính mạng dân thường và tài sản, mà cơ sở hạ tầng cũng không bị phá hoại. Nhưng cái Evolt thật sự cần chính là tìm trai để phối giống và lan truyền bộ gene của hắn rộng khắp cả nước.
Tìm trai xong, Evolt cho dẫn hết những người bị đám đàn em của hắn bắt cóc về tận nhà. Có tổng cộng hơn bốn trăm người bị đám quái vật của Evolt dòm ngó, và bọn họ chỉ bị đánh bả thuốc mê mà không cần phải tấn công bằng vũ lực.
"Đứa nào cũng đẹp, đứa nào cũng dễ thương thì biết chọn ai bây giờ? Thôi đành thả chúng nó về thôi vậy." Evolt trầm trồ nhìn vào những người nọ.
Nhưng Evolt chỉ cần đưa mắt nhìn là những con người kia ngất lịm đi. Evolt liền truyền ký sinh trùng vào làm tổ trong cơ thể họ, để chờ ngày cho họ sinh ra những đứa con mang bộ gene của hắn, và rồi thả họ ra mà không để họ nhớ chuyện gì đã xảy ra trước đó cả. Không biết kỹ năng xoá ký ức của Evolt đã mạnh lên cỡ nào, nhưng rõ ràng rằng so với bốn năm trước hắn còn mạnh hơn rất nhiều.
Nhưng xui làm sao khi Evolt bị Kairi phát hiện chỉ chưa được mấy giây sau khi thả các tù nhân của hắn xong.
"Nè, Evolt-kun vừa làm cái trò gian tà gì đó?" Kairi cau mặt, tỏ vẻ không hài lòng.
"À, đây là làm quà cho bé đó mà." Evolt mỉm cười.
"Làm quà cho tôi hả? Thôi, vất vả lắm. Tự tôi có thể mua quà tặng cho tôi được mà." Kairi lắc đầu.
"Nhưng có một thứ cậu còn thiếu ở tôi. Tôi muốn cả binh đoàn hơn một ngàn quái vật của chúng ta sẽ làm với cậu một đêm." Evolt nói tiếp.
"Sao mà hiền dữ vậy Evolt?" Kairi cốc đầu Evolt một cái bốp.
"Kairi, em làm cái trò mèo gì với Evolt vậy hả?" Keiichiro bước vào nhìn Kairi đang đè Evolt sát tường.
"Em phải dạy lại tên ngốc này." Kairi trả lời, rồi quay qua cưỡng hôn Evolt.
"Dạo này vợ thô bạo dữ." Keiichiro lắc đầu, rồi bẽn lẽn ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...